Quảng cáo

Quân bầu Đức đã sẵn sàng cạnh tranh chức vô địch với B.Bình Dương

Thứ năm, 30/10/2014 17:35 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - CLB Hoàng Anh Attapeu, đội bóng của bầu Đức tại Lào đã sẵn sàng cạnh tranh chức vô địch giải Toyota các CLB bóng đá khu vực sông Mekong được tổ chức tại sân Gò Đậu (Bình Dương) khai mạc vào ngày mai 31/10.

CLB Hoàng Anh Attapeu đã sẵn sàng tranh tài tại Bình Dương

Giải vô địch Toyota các CLB bóng đá khu vực sông Mekong lần đầu tiên được tổ chức tại Bình Dương với sự tham dự 4  CLB đại diện cho 4 quốc tại khu vực Đông Nam Á gồm Becamex Bình Dương (Việt Nam), Hoàng Anh Attapeu (Lào), Phnom Penh Crown (Campuchia) và Ayeyawady United (Myanmar). Theo kết quả bốc thăm, ngày mai 31/10, sẽ diễn ra 2 cặp đấu là B.Bình Dương gặp Phnom Penh Crown và Hoàng Anh Attapeu đối đầu với Ayeyawady United. Hai đội thắng sẽ gặp nhau trong trận chung kết, còn hai đội thua sẽ tranh hạng 3. Cả hai trận đấu này sẽ đều diễn ra vào ngày 2/11.

Đáng chú ý, CLB Hoàng Anh Attapeu chính là đội bóng của bầu Đức vừa giành chức vô địch giải Lao League 2014. Sang Việt Nam lần này, Attapeu đã đem theo đội hình mạnh nhất, có đến 6 cầu thủ hiện đang là tuyển thủ quốc gia Lào, đội nằm cùng bảng với Việt Nam tại AFF Cup 2014. Các cầu thủ này sẽ có mặt trong đội hình tuyển Lào thi đấu tại sân Mỹ Đình sắp tới. Mục tiêu của đội bóng bầu Đức chính là cạnh tranh chức vô địch với đội chủ nhà B.Bình Dương.

VIDEO: Pha bỏ lỡ khó tin của Công Vinh


Trong khi đó, đoàn quân của HLV Lê Thụy Hải cũng muốn đăng quang giải vô địch Toyota các CLB bóng đá khu vực sông Mekong lên đầu được tổ chức trên sân nhà. Để có thể giành giải thưởng 1,5 tỷ đồng, lãnh đạo B.BD đã có công văn xin BHL đội tuyển Việt Nam "nhả" 6 cầu thủ đang tập luyện chuẩn bị cho AFF Suzuki Cup 2014 là Lê Công Vinh, Âu Văn Hoàn, Nguyễn Trọng Hoàng, Lê Tấn Tài, Lê Phước Tứ và Nguyễn Anh Đức về thi đấu và đã được HLV Miura chấp thuận.

Giải vô địch Toyota các CLB bóng đá khu vực sông Mekong sẽ chính thức khai mạc vào chiều mai trên sân Gò Đâu. Đội vô địch sẽ nhận được 75.000 USD (hơn 1,5 tỷ đồng), còn cầu thủ xuất sắc nhất sẽ nhận 3.000 USD (hơn 60 triệu đồng). Không chỉ có Hoàng Anh Attapeu và chủ nhà Bình Dương muốn đăng  quang ngôi vô địch, 2 đội bóng còn lại là Phnom Penh Crown và Ayeyawady United cũng quyết tâm cạnh tranh một cách sòng phẳng để khẳng định mình.

Lịch thi đấu

Ngày 31/10/2014 :

Trận 1 (17h-19h): Ayeyawady United (Myanmar) - Hoàng Anh Attapeu (Lào)

Trận 2 (20h-22h): Becamex Bình Dương (Việt Nam) - Phnom Penh Crown (Campuchia)

Ngày 2/11/2014:

Trận tranh giải ba (13h30-15h30)

Trận chung kết (16h-18h)

Địa điểm: SVĐ Gò Đậu, Bình Dương

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Công Vinh B.Bình Dương Anh Đức Tấn Tài đội tuyển Việt Nam AFF Suzuki Cup 2014 Giải Sông Mê Kông CLB Hoàng Anh Attapeu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT