Quảng cáo

Hà Nội T&T thâu tóm hết danh hiệu tháng 5 V-League 2014

Thứ sáu, 20/06/2014 20:32 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Với phong độ thi đấu ấn tượng, Hà Nội T&T đã giành cả 3 giải thưởng trong tháng 5 là CLB, HLV và cầu thủ xuất sắc nhất của tháng do BTC Giải V-League bình chọn.

 

Hà Nội T&T xuất sắc nhất tháng 5, Hà Nội T&T giành danh hiệu tháng 5, Hà Nội T&T, HLV Phan Thanh Hùng xuất sắc nhất tháng 5, Gonzalo, Phan Thanh Hùng, V league 2014, lịch thi đấu v league, Thanh Hóa, B.Bình Dương

Gonzalo là cầu thủ xuất sắc nhất tháng 5

 

Thanh Hóa và B.Bình Dương liên tục thay nhau giành giải thưởng của các tháng trước thì tháng 5 đến lượt Hà Nội T&T.  Nhà ĐKVĐ V-League thi đấu 3 trận trong tháng 5 và giành trọn vẹn 9 điểm. Đó là các chiến thắng trước An Giang (4-1), Đồng Nai (2-0) và Đà Nẵng (2-0).

 

Chính vì vậy, đội bóng thủ đô đã xuất sắc vượt qua 2 đối thủ trực tiếp cạnh tranh chức vô địch là B.BD và Thanh Hóa để giành được danh hiệu CLB xuất sắc nhất tháng. Ngoài ra, danh hiệu HLV và cầu thủ xuất sắc nhất tháng 5 cũng thuộc về thầy trò HLV Phan Thanh Hùng và Gonzalo.

 

Video bàn thắng: Hà Nội T&T 2-0 SHB Đà Nẵng

 

Đây là lần đầu tiên trong mùa giải 2014 Hà Nội T&T giành hat-trick danh hiệu của thàng do BTC Giải V-League bình chọn. Trước đó, đoàn quân của HLV Phan Thanh Hùng phải thi đấu một lúc nhiều mặt trận (V-League, AFC Cup) nên phong độ đội bóng không ổn định và các giải thưởng đều thuộc về các đội bóng có được thành tích ấn tương là Thanh Hóa và B.BD.

 

Đây cũng là lần đầu tiên đội trưởng của Hà Nội T&TGonzalo được nhận danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất tháng. Trước đó, Hoàng Vũ Samson cũng đã có vinh dự được nhận giải thưởng này và trong tháng 5, Samson cũng đã có được tới 4 bàn thắng. Nhưng tiền đạo người Argentina đã thể hiện những tư chất mẫu mực và hoàn toàn xứng đáng với vai trò thủ quân của nhà ĐKVĐ nên nhận được thêm phiếu bầu chọn.    

 

Các giải thưởng này sẽ được trao trong trận đấu giữa HN.T&T - Than.QN ở vòng đấu 19 diễn ra cuối tuần này. Cũng liên quan đến việc trao danh hiệu thì trước trận Hải Phòng - SLNA (ngày 22/6), giám sát Phạm Văn Quang sẽ được trao kỷ niệm chương AFC dành cho những người có nhiều cống hiến, đóng góp tích cực trong sự nghiệp phát triển bóng đá Việt Nam.

Sự kiệnBóng đá trong nước
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
(Thethao247) – BTC giải U17 Quốc gia – Cúp Thái Sơn Nam 2016 vừa công bố lịch thi đấu chính thức tại giải năm nay với nhiều trận thư hùng đỉnh cao.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hà Nội T&T xuất sắc nhất tháng 5 Hà Nội T&T giành danh hiệu tháng 5 Hà Nội T&T HLV Phan Thanh Hùng xuất sắc nhất tháng 5 Gonzalo Phan Thanh Hùng V league 2014 lịch thi đấu v league Thanh Hóa B.Bình Dương
Xem thêm
TIN NỔI BẬT