Quảng cáo

Đánh bại Hà Nội T&T, B.Bình Dương trở lại cuộc đua vô địch

Thứ ba, 17/06/2014 20:37 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – B.Bình Dương đã đánh bại Hà Nội T&T với tỷ số 2-0 ở vòng 18 V-League 2014 diễn ra chiều nay (17/06) sân Gò Đậu, qua đó tiếp tục cạnh tranh ngôi vô địch cùng với chính đội bóng thủ đô.

 

Video bàn thắng: Bình Dương 2-0 Hà Nội T&T (V.League 2014)

 

Trước vòng 18 V-League 2014 diễn ra, Hà Nội T&T là đội đang nắm lợi thế trong cuộc đua vô địch mùa này khi hơn B.BD 3 điểm. Vì vậy, thầy trò HLV Phan Thanh Hùng sẽ càng gần hơn trong việc bảo vệ ngôi vương nếu như đánh bại được đội bóng đất Thủ ở vòng đấu này. Trong khi đó, đoàn quân của HLV Lê Thụy Hải cũng quyết tâm giành 3 điểm khi được thi đấu trên sân nhà để săn bằng điểm số với đối thủ.

 

Cả 2 đội đều nhập cuộc rất nhanh trong những phút đầu trận, tạo nên một trận cầu rất hấp dẫn. Tuy nhiên, cơn mưa lớn ngay sau khi trận đấu bắt đầu được ít phút đã khiến cho việc tấn công của đôi bên gặp nhiều khó khăn khi sân trơn bóng ướt. Suốt cả hiệp một, Hà Nội T&T hầu như không tạo ra được tình huống nào thật sự nguy hiểm về phía khung thành B.Bình Dương. Trong khi đó, đội chủ nhà cũng có hai pha hỏng ăn đáng tiếc khi Huỳnh Kesley lao vào đệm bóng hụt đường căng ngang của Trọng Hoàng từ biên phải và Tấn Tài một mình một bóng ở tư thế thuận lợi lại sút bóng ra ngoài.

 

B.Bình Dương thắng Hà Nội T&T, Bình Dương hạ Hà Nội T&T, B.Bình Dương trở lại cuộc đau vô địch, sân Gò Đậu, Phan Thanh Hùng, Trọng Hoàng, Lê Thụy Hải, v league 2014, vòng 18 v league 2014

B.BD đánh bại Hà Nội T&T ngay trên sân nhà

 

Bước sang hiệp hai, trời bớt mưa đã giúp hai đội tổ chức thế trận tốt hơn. Trong đó, B.Bình Dương bất ngờ có bàn thắng mở tỉ số đẹp mắt ở phút 66, khi Anh Đức khống chế bóng kỹ thuật rồi xoay người sút chìm vào góc xa hạ thủ môn Dương Hồng Sơn. Trong khi đó, Hà Nội T&T đã rất nỗ lực tìm kiếm bàn gỡ hòa. Nhưng việc thiếu vắng tiền vệ Thành Lương cùng với chân sút chủ lực Samson đã khiến cho đội bóng thủ đô bế tắc trong việc săn bàn.

 

Những nỗ lực của đội khách chưa được đền đáp thì B.Bình Dương đã có được bàn thắng nhân đôi cách biết. Phút 90, Trọng Hoàng đã ghi bàn ấn định chiến thắng 2-0 cho đội chủ nhà. Chung cuộc, thầy trò HLV Lê Thụy Hải đã giành thắng lợi 2-0 trước Hà Nội T&T.

 

Với chiến thắng quan trọng này,  B.Bình Dương đã san bằng điểm số với đối thủ (35 điểm) nhưng đã thi đấu nhiều hơn một trận. Điều này càng khiến cuộc đua vô địch V-League 2014 giữa hai đối thủ này càng thêm hấp dẫn trong những vòng đấu còn lại.

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
B.Bình Dương thắng Hà Nội T&T Bình Dương hạ Hà Nội T&T B.Bình Dương trở lại cuộc đau vô địch sân Gò Đậu Phan Thanh Hùng Trọng Hoàng Lê Thụy Hải v league 2014 vòng 18 v league 2014
Xem thêm
TIN NỔI BẬT