Quảng cáo

Hà Nội T&T đã sẵn sàng đánh bại Muangthong United

Thứ năm, 06/02/2014 09:23 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Hôm qua (05/02), Hà Nội T&T đã lên đường sang Thái Lan để chuẩn bị cho trận đấu tiếp theo vòng play-off AFC Champions League 2014 gặp CLB Muangthong United vào ngày 08/02 tới.

 

 hà nội T&T , Muangthong United, Hà Nội T&T , Phan Thanh Hùng , Gonzalo , thái lan, Muangthong, AFC Champions League, Muangthong United, Thai Premier League, AFC champions league 2014 , v league, v league 2014 ,

Hà Nội T&T đã sẵn sàng đánh bại Muangthong United

 

Nhà ĐKVĐ V-League 2013 đã rất may mắn được tham dự vòng play-off AFC Champions League 2014. Trong trận đấu đầu tiên, Hà Nội T&T đã xuất sắc đánh bại đối thủ là CLB Pune (Ấn Độ) với tỷ số 3-0 ngay trên đất Ấn Độ. Với quyết tâm giành quyền tham dự giải đấu lớn nhất châu lục, thầy trò HLV Phan Thanh Hùng đã sẵn sàng cho thử thách tiếp theo là đối đầu với CLB Muangthong United (Thái Lan).

 

Sáng qua (5/2), các cầu thủ Hà Nội T&T đã lên đường sang Thái Lan để chuẩn bị cho lượt trận sơ loại thứ hai AFC Champions League gặp Muangthong United - Á quân Thai Premier League 2013 sẽ diễn ra vào ngày 08/02. Trong chuyến hành quân này, đương kim vô địch V-League đón chào sự góp mặt của đội trưởng Dương Hồng Sơn - người vắng mặt trong chuyến đi Ấn Độ trước Tết Nguyên đán vì chấn thương.

 

Đối thủ của đoàn quân HLV Phan Thanh Hùng lần này đang được đánh giá là một thế lực mới của Thai-League trong những năm gần đây. Họ từng chi rất nhiều tiền để mời cựu danh thủ Robbie Fowler và HLV kỳ cựu Calisto về dẫn dắt CLB. Hiện tại, Muangthong không có cầu thủ nhập tịch như HN T&T, nhưng ngoài 3 cầu thủ ngoại binh đến từ châu Âu, họ còn có 2 cầu thủ của CHDCND Triều Tiên.

 

Với khí thế và quyết tâm cao, nhà ĐKVĐ V-League đang rất tự tin vào một chiến thắng như họ đã làm được trong trận gặp CLB Pune trước Tết Nguyên đán (Giáp Ngọ). Để giành được quyền tham dự AFC Champions League 2014, HN T&T sẽ phải vượt qua 3 đối thủ ở vòng sơ loại và tất cả đều là những trận đấu trên sân khách. Ở vòng đầu, HN T&T đã loại Pune (Ấn Độ) và sẽ gặp Muangthong ở vòng tiếp theo, nếu vượt qua sẽ gặp tiếp Melbourne (Australia).

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hà nội T&T Muangthong United Hà Nội T&T Phan Thanh Hùng Gonzalo thái lan Muangthong AFC Champions League Muangthong United Thai Premier League AFC champions league 2014 v league v league 2014
Xem thêm
TIN NỔI BẬT