Quảng cáo

Gonzalo tiếp nhận chiếc băng đội trưởng của Hà Nội T&T

Thứ tư, 19/02/2014 16:08 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – BHL Hà Nội T&T đã quyết định giao trách nhiệm thủ quân đội bóng cho tiền đạo Gonzalo từ vòng đấu thứ 5 V-League 2014 vừa qua thay thế cho thủ môn Dương Hồng Sơn.

 

Video bàn thắng: HN.T&T 5-2 Hải Phòng (Vòng 5 - V-League 2014)

 

Thủ môn Dương Hồng Sơn đã lãnh vai trò đội trưởng của Hà Nội T&T suốt một thời gian dài. Tuy nhiên, trong chiến thắng 5-2 trước Hải Phòng ở vòng 5 V-League 2014 vừa qua, tấm băng đội trưởng của đội bóng thủ đô đã được trao cho tiền đạo Gonzalo, trong khi thủ thành số một Dương Hồng Sơn vẫn đá chính. Điều này khiến cho khán giả có mặt trên sân đặt ra nhiều câu hỏi.

 

Thế nhưng, nhà ĐKVĐ V-League đã ra thông báo rằng sau hơn 4 năm cống hiến trong màu áo Hà Nội T&T, chiếc băng đội trưởng lần đầu tiên chính thức được Dương Hồng Sơn trao lại cho người đồng đội Gonzalo. Điều đó thể hiện tình đoàn kết, chia sẻ và sự ghi nhận của các thành viên trong đội bóng đối với những đóng góp của chân sút người Argentina trong thời gian qua. Hi vọng với chiếc băng đội trưởng trên tay, Gonzalo thi đấu ngày càng ấn tượng và giúp cho đội bóng gặt hái được nhiều thành công ở chặng đường tiếp theo.

 

Gozalo làm đội trưởng, thủ quân Hà Nội T&T, hà nội T&T, Hà Nội T&T, Phan Thanh Hùng, v.ninh bình, V.Ninh Bình, Gonzalo, Hồng Sơn, Phan Thanh Hùng, Hà Nội T&t, V league  , v league 2014, v league, vòng 5 v league 2014,lịch thi đấu v league 2014

Gonzalo được giao trách nhiệm làm thủ quân Hà Nội T&T

 

Như vậy, Hà Nội T&T đã chính thức trao tấm băng đội trưởng cho Gonzalo như một sự ghi nhận công lao đóng góp và tầm quang trọng của tiền đạo người Argentina với đội bóng thủ đô. Ở mùa giải năm nay, tân đội trưởng của Hà Nội T&T đã ghi được 2 bàn thắng và với vai trò là thủ lĩnh mới, NHM đội bóng thủ đô đang kỳ vọng vào sự tỏa sáng của anh trong những chặng đường tiếp theo.

 

Cuối tuần này, Hà Nội T&T sẽ có chuyến làm khách trước Thanh Hóa. Đoàn quân của HLV Phan Thanh Hùng đang quyết tâm giành chiến thắng để thu hẹp khoảng cách với đội bóng xứ Thanh trên BXH.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Gozalo làm đội trưởng thủ quân Hà Nội T&T hà nội T&T Hà Nội T&T Phan Thanh Hùng v.ninh bình V.Ninh Bình Gonzalo Hồng Sơn Phan Thanh Hùng Hà Nội T&t V league v league 2014 v league vòng 5 v league 2014 lịch thi đấu v league 2014
Xem thêm
TIN NỔI BẬT