Quảng cáo

ĐT nữ Việt Nam sẽ tập huấn tại các nước Đông Bắc Á

Thứ bảy, 01/03/2014 10:57 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Theo tiết lộ của quyền Chủ tịch VFF, ĐT nữ Việt Nam sẽ tập huấn tại các nước thuộc khu vực Đông Bắc Á trong thời gian tới.

 

 doi tuyen nu viet nam, Lê Hùng Dũng, VFF, chủ tịch VFF, Asian Cup nữ 2014, seagames,đt nu viet nam,  nu viet nam, ĐT nữ Việt Nam, ĐT nữ Việt Nam, SEA Games 27, Trần Vân Phát, SEA Games 28, World Cup 2015, môn bóng đá nữ

VFF sẽ tạo mọi điều kiện tốt nhất để ĐT nữ VN giành vé dự World Cup nữ 2015

 

Mục tiêu của ĐT nữ Việt nam là giành vé dự World Cup nữ 2015 tại Canada và để làm được điều đó, thầy trò HLV Trần Vân Phát phải thi đấu tốt tại VCK Asian Cup 2014 diễn ra tại TP.HCM trong thời gian tới. Chính vì vậy, Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã có những bước chuẩn bị kĩ càng cho ĐT nữ Việt Nam. Cụ thể VFF đã bàn bạc với HLV Trần Vân Phát vạch rõ kế hoạch tập huấn cho các tuyển thủ nữ VN trong tháng 3 tới.

 

Video: Trận đấu giao hữu giữa ĐT nữ VN - ĐT nữ Jordan

 

Chiều qua 28/02, đích thân quyền Chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng đã đến sân Thống Nhất TP.HCM để thao dõi trận đấu giữa đội nữ TPHCM và Phong Phú Hà Nam trong khuôn khổ vòng 3 giải vô địch bóng đá nữ VĐQG 2014. Sau trận đấu, ông Dũng đã chia sẻ rằng, việc VFF chọn sân Thống Nhất (TPHCM) là nơi đăng cai lượt đi của giải, thay vì một địa phương khác có thể thu hút nhiều khán giả hơn.

 

Hơn nữa, VFF còn muốn tạo điều kiện cho các cầu thủ nữ sẽ được làm quen với mặt sân Thống Nhất, điều kiện thời tiết, khí hậu ở TP.HCM khi được đá tại đây. Đến khi đi tập huấn trở về, dự VCK Asian Cup nữ 2014 sẽ quen hơn với điều kiện ở đây. Và mục tiêu lớn nhất của VFF trong năm nay là giúp đội tuyển nữ có vé dự VCK World Cup 2015, thông qua giải vô địch châu Á. Chính vì vậy, thầy trò HLV Trân Vân Phát sẽ có chuyến tập huấn tại nước ngoài ngay sau khi lượt đi Giải bóng đá nữ VĐQG 2014 kết thúc.

 

Theo quyền Chủ tịch VFF, ĐT nữ Việt Nam sẽ được tập huấn tại các quốc gia Đông Bắc Á, mà cụ thể là Hàn Quốc và Trung Quốc. Ông Dũng nhấn mạnh rằng, VFF sẽ tạo mọi điều kiện tốt nhất cho các tuyển thủ nữ trong chuyến tập huấn. Đặc biệt việc di chuyển phải được chú trọng tuyệt đối bằng vé bay hạng sang nhất, để đảm bảo việc từ Hàn Quốc, Trung Quốc về lại TPHCM, đội tuyển sẽ có được trạng thái tốt nhất, sẵn sàng cho VCK giải vô địch châu Á.

 

Theo kế hoạch, đội tuyển nữ Việt Nam sẽ tập trung từ giữa tháng 3, ngay sau khi lượt đi của giải bóng đá nữ VĐQG 2014 khép lại. Sau đó, đội sẽ di chuyển đến các quốc gia Đông Bắc Á (Trung Quốc và Hàn Quốc) để tập huấn với mục đích tích lũy thêm kinh nghiệm và có cơ hội cọ xát với các đối thủ mạnh ở 2 nước mà tuyển nữ tập luyện, trước khi về nước dự VCK giải vô địch bóng đá nữ châu Á diễn ra vào tháng 5.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
doi tuyen nu viet nam Lê Hùng Dũng VFF chủ tịch VFF Asian Cup nữ 2014 seagames đt nu viet nam nu viet nam ĐT nữ Việt Nam ĐT nữ Việt Nam SEA Games 27 Trần Vân Phát SEA Games 28 World Cup 2015 môn bóng đá nữ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT