Quảng cáo

VCK Asian Cup nữ 2014: ĐT nữ Jordan đặt quyết tâm đánh bại tuyển nữ Việt Nam

Thứ ba, 18/02/2014 11:16 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - ĐT nữ Jordan đã tập trung để chuẩn bị cho VCK Asian Cup nữ 2014, với mục tiêu đánh bại tuyển nữ Việt Nam nhằm giành tấm vé dự World Cup nữ 2015.

 

Video: Trận đấu giao hữu giữa ĐT nữ VN - ĐT nữ Jordan

 

Trong khi đội tuyển nữ Việt Nam đợi giải bóng đá nữ VĐQG 2014 thi đấu xong vào đầu tháng 3 mới tập trung trở lại và sẽ lên đường sang Nhật Bản tập huấn, thì ngay từ bây giờ ĐT nữ Jordan - một trong những đối thủ của thầy trò HLV Trần Vân Phát đã bắt đầu tập trung chuẩn bị cho VCK Asian Cup nữ 2014 diễn ra tại TP.HCM vào giữa tháng 5 tới.

 

ĐT nữ Jordan nằm cùng bảng A với ĐT nữ Việt Nam, Nhật Bản và Australia tại VCK Asian Cup nữ 2014. Việc đánh bại 2 đội bóng mạnh không chỉ tầm châu lục mà còn cả thế giới là Nhật Bản và Úc là điều rất khó. Chính vì vậy, ĐT nữ Jordan đặt quyết tâm đánh bại Việt Nam để giành vị trí thứ 3 tại vòng bảng, qua đó thi đấu trận play-off với đối thủ đứng thứ 3 bảng B để đứng vị trí thứ 5 chung cuộc và giành quyền dự World Cup 2015 tại Canada.   

 

ĐT nữ Jordan, đội tuyển nữ Việt Nam, VCK Asian Cup nữ 2014, Trần Vân Phát, doi tuyen nu viet nam , bong da nu viet nam , kế hoạch 2014 , đt nữ việt nam , bóng đá nữ viet nam , tuyển nữ Việt Nam , vff , trần vân phát , asian cup 2014 , World Cup 2015

ĐT nữ Jordan (áo đỏ) chưa bao giờ là đối thủ xứng tầm với ĐT nữ VN

 

Tuy được đánh giá yếu nhất bảng và lần đầu tham dự giải đấu này, song thầy trò HLV Masahiko Okiyama vẫn rất tự tin sẽ làm nên điều bất ngờ. Để chuẩn bị thật tốt cho giải đấu, họ đã bắt đầu quá trình chuẩn bị cho giải đấu. Hôm qua (17/02), ông Masahiko Okiyama (người Nhật bản) HLV trưởng người Nhật Bản của ĐT nữ Jordan tự tin chia sẻ trên trang chủ của LĐBĐ nước này: “Chúng tôi rơi vào một bảng đấu khá nặng với sự góp mặt của những đội bóng mạnh nhất châu lục là Nhật Bản, Australia và Việt Nam nhưng mục tiêu của ĐT nữ Jordan vẫn sẽ là giành vé đến World Cup nữ 2015”.

 

“Chúng tôi sẽ thi đấu trận đầu tiên với Việt Nam. Họ (VN) cũng là một đối mạnh và Jordan chưa bao giờ giành kết quả khả quan khi đối đầu với Việt Nam. Tuy nhiên, đây là trận đấu hết sức quan trọng. Đó sẽ là trận đấu mang tính quyết định đến cơ hội của chúng tôi ở giải đấu này. Chúng tôi phải thắng trận đấu đó và tôi tin, chúng tôi sẽ đánh bại Việt Nam”, HLV Masahiko Okiyama phát biểu. Dự kiến, ĐT nữ Jordan sẽ có chuyến tập huấn 10 ngày ở Nhật Bản trong thời gian tới.

 

VCK Asian Cup 2014 sẽ diễn ra từ 14 đến 25/5/2014 tại Việt Nam, trên các sân Thống Nhất (TP. Hồ Chí Minh) và Gò Đậu (Bình Dương).

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT nữ Jordan đội tuyển nữ Việt Nam VCK Asian Cup nữ 2014 Trần Vân Phát doi tuyen nu viet nam bong da nu viet nam kế hoạch 2014 đt nữ việt nam bóng đá nữ viet nam tuyển nữ Việt Nam vff trần vân phát asian cup 2014 World Cup 2015
Xem thêm
TIN NỔI BẬT