Quảng cáo

ĐT nữ Việt Nam sẵn sàng đánh bại Thái Lan trên chấm 11 mét

Thứ tư, 21/05/2014 14:22 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Trước trận đấu play – off gặp Thái Lan để giành vé dự World Cup nữ 2015, HLV Trần Vân Phát đã cho các tuyển thủ nữ Việt Nam tập sút 11 mét để phòng trường hợp 2 đội phải phân thắng bại bằng loạt đá luân lưu.

 

XEM TRỰC TIẾP NỮ VIỆT NAM - NỮ THÁI LAN

 

Các tuyển thủ nữ Việt Nam đã sẵn sàng giành vé dự World Cup 2015

 

Hơn ai hết, thầy trò HLV Trần Vân Phát là những người hiểu rõ Thái Lan nhất và chưa bao giờ dễ dàng đối với ĐT nữ Việt Nam mới khi đối đầu với đội bóng xứ Chùa vàng. Để chuẩn bị cho chiến thắng ở trận đấu chiều nay (21/05), BHL đã lên những phương án cụ thể để cho các tuyển thủ tập luyện.

 

Trong buổi tập chiều qua trên sân Quân khu 7 của ĐT nữ Việt Nam, HLV Trần Vân Phát đã không có bất kỳ phóng viên nào của Thái Lan hay thành viên BHL đội bóng này đến dự khán. Ngoài các phóng viên Việt Nam chỉ có thêm một phóng viên của Fox Sports, đơn vị có bản quyền phát sóng World Cup bóng đá nữ 2015, đến theo dõi cũng như thu thập thông tin về ĐT Việt Nam cùng các đội bóng đã giành quyền tham dự World Cup.

 

Tinh thần của toàn đội khá thoải mái trước khi bước vào luyện tập. Sau phần khởi động, HLV Trần Vân Phát chia nhóm các cầu thủ tấn công và phòng ngự cho tập luyện riêng. Nếu như bộ ba trung vệ Hải Hoà, Nguyễn Thị Nga, Chương Thị Kiều được rèn nhiều những tình huống chống bóng bổng, các đường tạt bóng từ 2 biên thì trên mặt trận tấn công, ưu tiên của ĐT Việt Nam cũng là những đường lên bóng ở 2 biên. Ngoài ra, ông Phát còn cho các tuyển thủ tập tập đá phạt chếch từ 2 cánh…

 

Do Thái Lan đã hao mòn nhiều về thể lực trước Myanmar ở lượt đấu cuối cùng bảng B VCK Asian Cup nữ 2014 nên nhiều khả năng họ sẽ chơi phòng ngự với lối chơi đá rắn và rát để buộc 2 đội phải bước vào thi đấu 11 mét. Và HLV Trần Vân Phát cũng đã tính tới điều này nên giành thời gian cuối buổi tập cho cho những chân sút phạt tốt nhất của ĐT Việt Nam hiện nay rèn kỹ năng đá phạt 11m như: Chương Thị Kiều, Tuyết Dung, Nguyễn Thị Liễu, Minh Nguyệt, Thanh Hương, Nguyễn Thị Liễu, Kim Hồng.

 

Kết thúc buổi tập, tất cả các tuyển thủ đều cảm thấy háo hức và sẵn sàng đánh bại Thái Lan để lần đầu tiên làm nên lịch sử cho bóng đá Việt Nam là giành vé đến Canada dự World Cup nữ 2015. Cuộc đối đấu giữa ĐT nữ Việt Nam vs Thái Lan sẽ diễn ra vào lúc 17h15 chiều nay (21/05). Trận đấu này sẽ được trực tiếp trên Thể thao 247, mời quý vị và các ý đón xem.

 

Sự kiệnBóng đá trong nước
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
(Thethao247) – BTC giải U17 Quốc gia – Cúp Thái Sơn Nam 2016 vừa công bố lịch thi đấu chính thức tại giải năm nay với nhiều trận thư hùng đỉnh cao.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
truc tiep viet nam vs thai lan truc tiep vck asian cup nữ 2014 trực tiếp Asian Cup 2014 đội tuyển nữ Việt Nam đội tuyển nữ Thái Lan sân Thống Nhất World Cup nữ 2015 ĐT nữ Việt Nam đá 11 mét
Xem thêm
TIN NỔI BẬT