Quảng cáo

ĐT nữ Việt Nam sẽ được “tiếp sức” trong trận quyết chiến với Thái Lan

Thứ tư, 21/05/2014 10:45 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Trước thời khắc đội tuyển nữ Việt Nam sẽ làm nên kỳ tích cho bóng đá Việt Nam là giành vé dự World Cup, dự kiến lượng khán giả sẽ đến sân Thống Nhất đông gấp nhiều lần so với những trận đấu trước để tiếp sức cho thầy trò HLV Trần Vân Phát.

 

VCK Asian Cup nữ 2014,Asian Cup nữ 2014, Việt Nam vs Thái Lan,đội tuyển nữ Việt Nam,Trần Vân Phát,ĐT nữ Nhật Bản,ĐT nữ Hàn Quốc,ĐT nữ Trung Quốc,ĐT nữ Myanmar,nữ Australia,Jodan,World Cup nữ 2015, CĐV Việt Nam, khán giả cổ vũ cho ĐT nữ Việt Nam, sân Thống Nhất

CĐV luôn cháy hết mình cùng ĐT nữ Việt Nam

 

Trong thời gian gần đây, bóng đá nữ Việt Nam đã nhận được sự ủng hộ rất lớn của NHM trong nước khi giành được những thành tích nhất định. Ngoài ra, với sự chịu đựng gian khổ, vượt khó của các tuyển thủ nữ Việt Nam cũng khiến cho CĐV nhà cảm thấy yêu thương và mến mộ đội tuyển nữ hơn. Bên cạnh đó, ĐT nữ Việt Nam cũng nhận được sự quan tâm của các nhà tài trợ.

 

Tuy nhiên, điều quan trọng hơn cả là lượng CĐV đến sân đông để cổ vũ và tiếp sức cho các tuyển thủ. Tại VCK Asian Cup nữ 2014 đang diễn ra tại TP.HCM, ĐT nữ Việt Nam tiếp tục nhận được sự quan tâm của NHM. Trong những trận có đội chủ nhà thi đấu, trên khán đài sân Thống Nhất luôn tràn ngập sắc đỏ cùng với những tiếng hò reo không ngớt và khiến cho các tuyển thủ thi đấu thêm phấn chấn hơn.

 

Video bóng đá: CĐV đội mưa cổ vũ cho ĐT nữ Việt Nam

 

Vì vậy sau mỗi trận đấu kết thúc, HLV Trần Vân Phát luôn nói lời cám ơn các CĐV đã hết lòng ủng hộ ĐT nữ Việt Nam. Phat biểu trong buổi họp báo trưa ngà 20/05, nhà cầm quân người Trung Quốc một lần nữa nhấn mạnh: “Tôi vô cùng cám ơn sự cổ vũ hết mình của CĐV Việt Nam. Nhờ có CĐV mà đội tuyển Việt Nam đã chơi tốt trong các trận đấu với những đối thủ mạnh như Australia và Nhật Bản. Tôi nghĩ các CĐV cũng có quyền tự hào về những gì các cầu thủ đã thể hiện. Rất mong mọi người tiếp tục đến sân ủng hộ chúng tôi trong trận đấu với Thái Lan”.

 

Trong những trận đấu tại vòng bảng, khán giả đã đến sân rất đông nhưng cũng chưa phủ kín hết khán đài. Vì vậy, BHL ĐT nữ Việt Nam đang hy vọng họ sẽ nhận được nhiều sự quan tâm hơn nữa từ NHM. Tuy nhiên, không phải đợi đến HLV Trần Vân Phát lên tiếng thì khán giả mới đến sân đông. Trước đó, những lời kêu gọi đến sân cổ vũ đội nữ trước trận play-off đang được các CĐV Việt Nam liên tục phát đi trên facebook, và nhiều trang web…

 

Trên website của nhóm “Những người truyền lửa” – VFS, một CĐV đã viết: “Chúng ta hãy đến sân, hãy “đốt cháy” khán đài bằng một cơn lốc đỏ, hãy khiến đối thủ run sợ, hãy giúp các cô gái của chúng ta thêm tự tin và mạnh mẽ, hãy biến ước mơ trong mỗi chúng ta thành hiện thực. Chúng ta cần phải làm điều đó - bây giờ, ngay lúc này”. Ngay sau đó, các fanpage quan tâm đến bóng đá nữ Việt Nam đã đồng loạt chia sẻ và nhận được sự ủng hộ của lượng lớn NHM.

 

Dự kiến, sân Thống Nhất sẽ tràn ngập và phủ kín “sắc đỏ” trong trận đấu cuối cùng của ĐT nữ Việt Nam tại VCK Asian Cup nữ 2014. Bởi đây là trận cầu mang tính lịch sử nên thầy trò HLV Trần Vân Phát đang rất cần nhận được sự ủng hộ và tiếp sức nhiều hơn nữa từ NHM để họ vượt qua Thái Lan và giành quyền dự World Cup nữ 2015.

 

Cuộc đối đấu giữa ĐT nữ Việt Nam vs Thái Lan sẽ diễn ra vào lúc 17h15 chiều nay (21/05). Trận đấu này sẽ được trực tiếp trên Thể thao 247, mời quý vị và các bạn chú đón xem.

Sự kiệnBóng đá trong nước
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
(Thethao247) – BTC giải U17 Quốc gia – Cúp Thái Sơn Nam 2016 vừa công bố lịch thi đấu chính thức tại giải năm nay với nhiều trận thư hùng đỉnh cao.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
truc tiep viet nam vs thai lan VCK Asian Cup nữ 2014 Asian Cup nữ 2014 truc tiep viet nam vs thai lan Việt Nam vs Thái Lan đội tuyển nữ Việt Nam Trần Vân Phát ĐT nữ Nhật Bản ĐT nữ Hàn Quốc ĐT nữ Trung Quốc ĐT nữ Myanmar nữ Australia Jodan World Cup nữ 201
Xem thêm
TIN NỔI BẬT