Quảng cáo

ĐT Futsal Việt Nam không tạo nên được bất ngờ ở lượt tái đấu với Croatia

Thứ sáu, 13/02/2015 14:09 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - ĐT Futsal Việt Nam đã không tạo nên được bất ngờ trong lượt trận tái đấu với chủ nhà Croatia diễn ra ngày 12/2 khi tiếp tục nhận thất bại với tỷ số 3-8.

ĐT Futsal Việt Nam thua Croatia trong trận tái đấu

 

ĐT Futsal Việt Nam đã thi đấu trận giao hữu thứ 3 trong chuyến du đấu tại Croatia vào ngày hôm qua 12/2 gặp lại đội chủ nhà. Đối thủ của thầy trò HLV Bruno hiện đang  8 châu Âu và thứ 16 trong bảng xếp hạng FIFA và từng giành chiến thắng 6-3 ở trận đấu giao hữu trước đó. Trong trận tái đấu này, Croatia vẫn tung ra sân đội hình mạnh nhất và họ một lần nữa đánh bại ĐT Futsal Việt Nam.

Các cầu thủ Croatia tuy cao to nhưng kỹ thuật cá nhân lại vô cùng khéo léo. Lối chơi của đội chủ nhà dựa trên sự đơn giản, hiệu quả nhưng vẫn hết sức đẹp mắt và giàu tính cống hiến. Tất cả các bàn thắng của đội Croatia đã thể hiện đẳng cấp vượt trội khi họ đã tận dụng rất nhanh những sai sót của cầu thủ Việt Nam. Trong khi đó, các học trò của HLV Bruno cũng đã thể hiện được bản lĩnh khi gặp một đội hơn hẳn về trình độ, dám cầm bóng, phối hợp tấn công đẹp mắt và phòng thủ quyết liệt, thực hiện được yêu cầu chiến thuật của BHL.

Đội tuyển Việt Nam duy trì được thế trận khá tốt cho đến phút 34, khi tỷ số đang là 2-4. Chỉ sau khi chuyển sang đá power play từ phút thứ 35, các học trò của HLV Bruno để mất bóng và đội bạn đã phản công hết sức hiệu quả, ghi liền 4 bàn thắng trong 5 phút cuối. Kết thúc trận đấu, đội tuyển Việt Nam để thua với tỷ số 3-8.

Kết thúc 3 trận tập huấn với 1 trận thắng đội Slovenia và 2 trận thua đội Croatia, đội tuyển Việt Nam với nhiều cầu thủ trẻ đã có được rất nhiều kinh nghiệm để chuẩn bị cho giải vô địch Đông Nam Á 2015 và vòng loại giải vô địch châu Á 2016. Trong ngày 13/2, ĐT Việt Nam sẽ lên đường về nước.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
futsal Việt Nam Croatia đội tuyển Futsal Việt Nam ĐT Futsal Slovenia HLV Bruno
Xem thêm
TIN NỔI BẬT