Quảng cáo

ĐT bóng đá nữ Việt Nam nhận tài trợ “khủng” từ BIDV

Thứ sáu, 11/04/2014 15:42 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – ĐT nữ bóng đá nữ Việt nam đã đón nhận tin vui trước khi lên đường sang Trung Quốc tập huấn khi được Ngân hàng Thương mại cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam BIDV tài trợ 20 tỷ đồng trong vòng 2 năm.

 

 Asian Cup nữ 2014 , sân Thống Nhất , đội tuyển nữ Việt Nam , Trần Vân Phát , ĐT nữ Nhật Bản , nữ Australia , Jodan , World Cup nữ 2015 , Hàn Quốc , Trung Quốc , tập huấn , ĐT nữ VN được tư vấn dinh dưỡng , Nutifood , Nữ Việt Nam,

ĐT nữ VN chụp ảnh cùng đại diện BIDV trước khi lên đường

 

Sáng nay 11/04, ĐT bóng đá nữ Việt Nam đã lên đường sang Trung Quốc tập huấn để chuẩn bị VKC Asian Cup nữ 2014 diễn ra tại TP.HCM vào trung tuần tháng tới. Trong sáng nay, LĐBĐ Việt Nam (VFF) đã có buổi gặp mặt với thầy trò HLV Trần Vân Phát trước khi lên đường.

 

Buổi gặp gỡ sáng nay có sự tham dự của ông Trần Quốc Tuấn - Phó chủ tịch Chuyên môn, ông Nguyễn Xuân Gụ - Phó chủ tịch Truyền thông, ông Lê Hoài Anh - Tổng thư ký và ông Phan Anh Tú - Trưởng Ban bóng đá nữ. Đặc biệt, tại buổi lễ có sự hiện diện của ông Quách Hùng Hiệp - Phó Tổng giám đốc Ngân hàng Thương mại cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam BIDV. Đặc biệt, đội tuyền bóng đá nữ Việt Nam đã đón nhận tin vui khi Ngân hàng Thương mại cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam BIDV và VFF vừa đạt được thỏa thuận về việc tài trợ cho đội tuyển trong hai năm (2014-2016) với mức tối đa 10 tỷ đồng mỗi năm.

 

Trong lời phát biểu mở đầu, ông Quách Hùng Hiệp - Phó Tổng giám đốc BIDV bày tỏ niềm vui mừng khi bóng đá nữ Việt Nam luôn giữ được vị thế hàng đầu ở khu vực Đông Nam Á và xếp những thứ hạng cao ở cả châu lục và thế giới. Bên cạnh đó, ông Hùng cũng mong rằng đội tuyển nữ Quốc gia sẽ góp phần làm rạng danh hình ảnh đất nước, con người Việt Nam, chúc toàn thể đội tuyển nữ đạt được nhiều thành tích xuất sắc trong thời gian tới.

 

Trong khi đó, Phó chủ tịch LĐBĐVN Trần Quốc Tuấn cũng đã thay mặt VFF có đôi lời động viên và trực tiếp giao nhiệm vụ cho toàn thể đội tuyển nữ Quốc gia trước khi lên đường đi tập huấn nước ngoài. Ông Tuấn cho rằng, VCK Asian Cup nữ 2014 là một thử thách vô cùng khó khăn đối với đội tuyển nữ nhưng VFF hy vọng toàn thể ban huấn luyện và các cầu thủ sẽ nỗ lực để vượt lên chính mình, cố gắng đạt được thành tích tốt nhất.

 

Để đáp lại sự quan tâm và ủng hộ của Ngân hàng BIDV và Lãnh đạo LĐBĐVN, HLV trưởng đội tuyển nữ Quốc gia Trần Vân Phát đã gửi lời cảm ơn và không quên nhắc các học trò phải cố gắng, nỗ lực hơn nữa để không phụ sự mong mỏi của những người hâm mộ cả nước.

 

 

Sự kiệnBóng đá trong nước
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
(Thethao247) – BTC giải U17 Quốc gia – Cúp Thái Sơn Nam 2016 vừa công bố lịch thi đấu chính thức tại giải năm nay với nhiều trận thư hùng đỉnh cao.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Asian Cup nữ 2014 sân Thống Nhất đội tuyển nữ Việt Nam Trần Vân Phát ĐT nữ Nhật Bản nữ Australia Jodan World Cup nữ 2015 Hàn Quốc Trung Quốc tập huấn ĐT nữ VN được tư vấn dinh dưỡng Nutifood Nữ Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT