Điểm tin thể thao trưa ngày 15/04: AFC, VFF không phạt nặng V.Ninh Bình

Thứ ba, 15/04/2014 11:41 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - AFC, VFF không phạt nặng V.Ninh Bình; MU thiệt đơn thiệt kép vì không được dự C1; Chủ tịch Perez cấm Ronaldo đá CK Cúp nhà Vua… sẽ là những dung chính trong bản tin thể thao trưa ngày 15/04.

 

 

AFC, VFF không phạt nặng V.Ninh Bình

 

điểm tin thể thao trưa 15/04,M.U, David Moyes, Champions League, Mourinho, Chelsea,Cech, Atletico, Costa, Real Madrid, U19 việt nam, V.Ninh Bình, VFF, AFC, Bayern Munich,  điểm tin thể thao

V.Ninh Bình sẽ không bị phạt nặng vì bỏ giải

 

Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) và Việt Nam (AFF) ủng hộ việc V.Ninh Bình bỏ V.League nhưng vẫn tiếp tục thi đấu tại AFC Cup để làm rõ nghi án cá độ của các cầu thủ. Theo đó, trang Goal.com phiên bản Singapore cho biết AFC sẽ hỗ trợ tối đa V.Ninh Bình trong việc đấu tranh chống nạn dàn xếp tỷ số. Đội bóng của bầu Trường sẽ không bị trừng phạt. Trong khi đó, Theo chế tài, đội bóng bỏ ngang V.League sẽ bị đánh xuống hạng 3, phạt 100 triệu đồng. Nhưng trường hợp của V.Ninh Bình có phần đặc biệt hơn khi họ chủ động báo cáo với VFF, rút lui khỏi V.League để điều tra chống tiêu cực nên rất khó phạt nặng.

 

U19 Việt Nam thua sát nút Học viện JMG Ghana

 

Tối qua 14/04 (theo giờ VN), ĐT U19 Việt Nam đã thi đấu giao hữu lượt về với Học viện bóng đá JMG Ghana. Sau trận thắng 28-0 trước Đội du học sinh Việt Nam ngày 12/04 vừa qua, ĐT U19 Việt Nam đã phần nào giải tỏa được về mặt tâm lý nên đã nhập cuộc rất tự tin trong trận đấu tối qua. Các học trò của HLV Guillaume Graechen đã tạo ra được nhiều cơ hội nhưng lại không thể ghi được bàn thắng vào lưới đối phương. Trong khi đó, U19 Học viện JMG Ghana vứi lối chơi tấn công linh hoạt đã ghi được tới 2 bàn thắng. Và phải đến gần hết trận đấu, Công Phượng mới có bàn thắng rút ngắn tỷ số xuống 1-2. Đây cũng là kết quả của trận đấu giao hữu lượt về này.

 

Petr Cech khẳng định Chelsea ở đẳng cấp cao hơn Liverpool

  điểm tin thể thao trưa 15/04,M.U, David Moyes, Champions League, Mourinho, Chelsea,Cech, Atletico, Costa, Real Madrid, U19 việt nam, V.Ninh Bình, VFF, AFC, Bayern Munich,  điểm tin thể thaoCech khẳng định Chelsea ở đẳng cấp cao hơn Liverpool


Liverpool đang là đội có được quyền tự quyết đến ngôi vương so với Chelsea cũng như Man City và chỉ cần 4 trận đấu cuối cùng cùa mùa giải sẽ quyết định tất cả. Tuy nhiên, việc ở vòng 36 Liverpool và Chelsea sẽ đối đầu trực tiếp với nhau, kết quả trận đấu sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến thứ hạng trên bảng xếp hạng chung cuộc. Để lên dây cót tinh thần cho đội bóng cũng như hạ thấp đối thủ, thủ thành Petr Cech cho rằng Chelsea có đẳng cấp cao hơn Liverpool và sẽ đánh bại đối thủ này trên chặng đường tìm kiếm danh hiệu vô địch Ngoại hạng Anh.

 

David Moyes sẽ phạt nặng nhóm cầu thủ ‘bay đêm’

 

Sau trận thua 1-3 của Man Utd trước Bayern ở lượt về tứ kết Champions League, nhiều người đã bất ngờ khi chứng kiến Danny Welbeck, Tom Cleverley và Ashley Young “bay đêm” lúc 3h sáng trên đường phố Manchester. Vụ việc này đã tràn lan trên mặt báo khiến HLV David Moyes rất tức giận và khẳng định sẽ có những án phạt thích đáng cho bộ ba này.Nói là làm, trước khi bắt đầu buổi tập sáng thứ Sáu, HLV David Moyes đã triệu tập 3 cầu thủ trẻ vào phòng riêng, giáo huấn và đưa ra án phạt.

 

MU thiệt đơn thiệt kép vì không được dự Champions League

 

điểm tin thể thao trưa 15/04,M.U, David Moyes, Champions League, Mourinho, Chelsea,Cech, Atletico, Costa, Real Madrid, U19 việt nam, V.Ninh Bình, VFF, AFC, Bayern Munich,  điểm tin thể thaoĐến bao giờ, thành tích này mới được lặp lại?


Là khách quen, ông lớn tại Champions League nhiều năm qua, MU gặt hái nhiều thành công về mặt tài chính, chuyên môn. Không thể tham dự sân chơi này mùa sau, MU sẽ bị thiệt thòi đủ đường. Cái thiệt đầu tiên với MU là doanh thu từ tiền bản quyền truyền hình tại Champions League. Lần đầu sau 19 năm, MU sẽ không có mặt ở sân chơi lớn nhất cấp CLB châu Âu. Chỉ tính riêng số tiền bản quyền truyền hình, MU đã thiệt 30 triệu bảng. Sau 1 năm nữa khi hợp đồng truyền hình mới được áp dụng, con số sẽ tăng gấp đôi. Ngoài tiền bản quyền truyền hình, không được dự Champions League, MU cũng không nhận được nhiều khoản tiền thưởng khác theo quy định tiền thưởng của UEFA.

 

Atletico Madrid giảm giá vé trận gặp Chelsea

 

Rạng sáng ngày 23/4, Atletico Madrid sẽ tiếp đón Chelsea tại trận bán kết lượt đi Champions League. Đây được xem như thử thách khó khăn tiếp theo dành cho thày trò HLV Diego Simeone trên con đường thực hiện tham vọng của mình. Việc CLB có thể đạt được những thành công không thể không kể đến công lao to lớn của NHM. Vì vậy, Atletico Madrid đã quyết định giảm 20 euro cho mỗi vé, việc này áp dụng cho tất cả NHM đến sân cổ vũ cho đội bóng.

 

Chủ tịch Perez cấm Ronaldo đá CK Cúp nhà Vua

 

điểm tin thể thao trưa 15/04,M.U, David Moyes, Champions League, Mourinho, Chelsea,Cech, Atletico, Costa, Real Madrid, U19 việt nam, V.Ninh Bình, VFF, AFC, Bayern Munich,  điểm tin thể thao

BLĐ Real không muốn mạo hiểm với chấn thương của Ronaldo


Vào rạng sáng ngày 17/4 tới đây, Real Madrid sẽ bước vào trận chung kết cúp nhà Vua Tây Ban Nha gặp Barcelona và BLĐ cũng như NHM Real Madrid đều đang nóng lòng chờ đợi thông tin về chấn thương của Ronaldo. Tuy nhiên, tờ El Confidencial có đăng tải thông tin rằng, Chủ tịch Florentino Perez đã họp với đội ngũ y tế và quyết định không để Ronaldo ra sân trận gặp Barcelona sắp tới. Lý do mà ông đưa ra là để CR7 có được sức khỏe tốt nhất để tham gia hai trận bán kết Champions League gặp Bayern Munich và đây cũng là mục tiêu hàng đầu ở mùa giải năm nay của Real Madrid.

 

AS Roma sắp sở hữu siêu tiền đạo Martinez từ Porto

 

 Phong độ chói sáng của Jackson Martinez trong màu áo Porto khiến anh nằm trong danh sách ‘săn đầu người’ của một loạt các đội bóng lớn tại châu Âu như Arsenal hay Chelsea... Tuy vậy, có vẻ như ngôi sao người Colombia đã có quyết định của riêng mình khi đồng ý gia nhập AS Roma vào cuối mùa giải này. Theo Leggo, tờ báo thể thao có trụ sở tại Roma, thì tuyển thủ Colombia và người đại diện của mình đã đồng ý với các điều khoản trong một hợp đồng trị giá 28 triệu euro để anh gia nhập Bầy sói từ mùa giải tới.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
điểm tin thể thao trưa 15/04 M.U David Moyes Champions League Mourinho Chelsea Cech Atletico Costa Real Madrid U19 việt nam V.Ninh Bình VFF AFC Bayern Munich điểm tin thể thao
Xem thêm
TIN NỔI BẬT