Quảng cáo

Điểm tin thể thao tối 8/4: BLĐ Arsenal tiết lộ tương lai của Arsene Wenger

Thứ ba, 08/04/2014 23:52 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tổng hợp kết quả những trận cầu đáng chú ý diễn ra chiều nay; Lavezzi tính rời PSG, Chelsea mở cờ trong bụng; Arsenal đưa tiền đạo của Rubin Kazan vào tầm ngắm... sẽ là những nội dung chính trong bản tin thể thao tối ngày 8/4.

 

Tổng hợp kết quả những trận cầu đáng chú ý diễn ra chiều nay

AFC Cup 2014: (Video bàn thắng)
V.Ninh Bình 1-1 South China
Kitchee  4-0 Tampines Rovers


Lavezzi tính rời PSG, Chelsea mở cờ trong bụng

 

Ezequiel Lavezzi

 

Ezequiel Lavezzi đã từng để ngỏ khả năng rời PSG khi mùa giải khép lại. Và giờ thì khả năng trên càng trở lên rõ rệt khi đại diện của anh vừa bí mật gặp gỡ GĐĐH Chelsea - Ron Gourlay. Lavezzi được cho sẽ là một sự bổ sung chất lượng cho hàng công của The Blue bằng lối chơi khéo léo, nhanh nhẹn và đầy kỹ thuật của mình.

Arsenal đưa tiền đạo của Rubin Kazan vào tầm ngắm

Theo tờ Daily Star đưa tin, Arsenal đang rất để ý đến tiền đạo trẻ của Rubin Kazan, Sardar Azmoun, người được ví von là "Messi của Iran". Được biết, Arsenal hiện đã bắt đầu đàm phán với đội bóng với đội bóng nước Nga và nhiều khả năng thương vụ sẽ ngốn của đội chủ sân Emirates không ít hơn 2 triệu bảng. Sardar Azmoun gia nhập Rubin Kazan vào mùa giải năm ngoái, anh hiện đang có 10 lần ra sân và 3 bàn thắng cho đội bóng của nước Nga. Hiện tại, ngoài Arsenal, AC Milan cũng đang liên hệ với Rubin Kazan để hỏi mua tài năng trẻ này.

BLĐ Arsenal tiết lộ tương lai của Arsene Wenger

Theo tờ Telegraph đưa tin thì BLĐ của Arsenal quả quyết rằng sẽ không sa thải HLV Arsene Wenger kể cả trong trường hợp Pháo thủ không giành FA Cup và mất suất dự Champions League mùa sau. Hợp đồng của Wenger với Arsenal sẽ đáo hạn vào cuối mùa. BLĐ "Pháo thủ" vẫn kỳ vọng ông sẽ đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 3 năm nữa.

Aly Cissokho sắp chia tay Liverpool

Aly Cissokho

 

Với việc không thể hiện được nhiều trong thời gian được cho mượn tại sân Anfield từ CLB Valencia, thì hậu vệ của Valencia Aly Cissokho kết thúc hợp đồng cho mượn vào cuối mùa. Nhiều khả năng khi trở lại Valencia, cầu thủ 26 tuổi sẽ tiếp tục được đẩy sang một đội bóng khác. Hiện Inter Milan đang thể hiện sự quan tâm đến Cissokho.

Klose phải nghỉ thi đấu 2 tuần

Theo tờ Corriere dello Sport đưa tin, tiền đạo Lazio vừa dính chấn thương đùi sau trận thắng  2-0 của Lazio với Sampdoria. Tờ báo này cũng khẳng định tuyển thủ Đức sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất 2 tuần. Như thường lệ, mỗi khi bị chấn thương, Klose sẽ lại bay đến Munich để trải qua các bài kiểm tra và tham khảo ý kiến bác sĩ. Nhiều khả năng, Klose sẽ lỡ hai trận tại Serie A của Lazio, gặp Napoli và Torino. Dự kiến, anh sẽ trở lại trận gặp Livorno vào 27/4.

V.Ninh Bình 1-1 South China: Vượt khó, chủ nhà giữ mạch bất bại

Ở trận đấu vừa kết thúc cách đây ít phút trong khuôn khổ AFC Cup, V.NB đã để đối thủ tới từ Hong Kong cầm chân 1-1 ngay trên sân nhà. Tuy nhiên, điều này không ảnh hưởng đến vị trí của V.NB khi họ tiếp tục đứng đầu bảng với 13 điểm, bỏ xa đội thứ hai là Yangon United tới 7 điểm và đã chắc chắn có ngôi đầu bảng G.

U19 Việt Nam gọi bổ sung 16 cầu thủ

 

U19 Việt Nam

 

Tại giải vô địch bóng đá U19 QG – Cúp Tôn Hoa Sen 2014, Ban tuyển chọn VFF đã để xuất ra 16 gương mặt mới nhằm bổ sung vào đội hình của ĐT U19 Việt Nam, nhằm chuẩn bị cho giải vô địch U19 Đông Nam Á sẽ diễn ra tại Maynmar vào tháng 10 tới. Tuy nhiên, danh sách và số liệu kỹ thuật của 16 cầu thủ này sẽ được gửi đến HLV trưởng Graechen Guillume và ông sẽ là người ra quyết định tuyển chọn bổ sung cho đội tuyển U19 Việt Nam trong thời gian tới.

Tiến Minh tham dự giải Singapore Open 2014

Theo kết quả bốc thăm phân hạng, tay vợt số 1 Việt Nam Nguyễn Tiến Minh sẽ được xếp hạng hạt giống số 7 tại giải Singapore Open 2014. Ở trận mở màn nội dung đơn nam hôm nay, Tiến Minh sẽ gặp Chou Tien Chen, tay vợt xếp hạng 24 TG và từng bị Tiến Minh đánh bại tại giải ở Đài Loan (Trung Quốc) hồi tháng 7/2012.





Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lavezzi PSG Chelsea Tiến Minh Singapore Open 2014 U19 Việt Nam Vissai Ninh Bình South China Klose Lazio Aly Cissokho Liverpool Arsenal Arsene Wenger Rubin Kazan Sardar Azmoun
Xem thêm
TIN NỔI BẬT