Quảng cáo

Đánh bại Deportivo, Valencia chiếm lấy top 3 của Atletico Madrid

Thứ bảy, 14/03/2015 16:42 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Với phong độ đang cao, Valencia đã đánh bại Deportivo ở vòng 27 La Liga, qua đó giành lấy vị trí thứ 3 của Atletico Madrid.

Video bàn thắng: Valencia 2-0 Deportivo (vòng 27 La Liga)

Trước đối thủ là Deportivo đang phải chật vật cuộc chiến trụ hạng, Valencia đã quyết tâm giành trọn 3 điểm tại vòng 27 La Liga, để tạm chiếm vị trí thứ 3 từ tay Atletcio Madrid. Đội chủ nhà đã chủ động chơi tấn công ngay từ những phút đầu của trận đấu. Lần lượt những cơ hội nguy hiểm được các chân sút đội chủ nhà tạo ra về phía khung thành Deportivo, thế nhưng Andre Gomes hay Negredo đều không thể 1 lần chuyển hóa thành bàn thắng.

Valencia 2-0 Deportivo, Valencia, Deportivo, Atletico Madrid, La Liga, vòng 27 La Liga

Valencia đánh bại Deportivo trên sân nhà

Về phía đội khách Deportivo, cơ hội đáng chú ý nhất của họ trong hiệp đấu đầu tiên chỉ là pha hãm thành nguy hiểm của Ivan Cavaleiro, thế nhưng chừng đó là chưa đủ để có thể đánh bại thủ thành Diego Alves. Thế cân bằng của trận đấu chỉ được phá vỡ ở phút 61, sau khi Pablo Piatti bị phạm lỗi trong vòng cấm và mang lại quả phạt đền cho Valencia. Trên chấm 11m, Pajero đã không bỏ lỡ cơ hội mở tỷ số cho đội chủ nhà.

Sau bàn thắng, HLV Nuno Santo tiếp tục gia tăng sức mạnh trên hàng công khi rút Negredo và thay vào đó là Paco Alcacer. Sự thay đổi này đã lập tức mang lại hiệu quả, khi chân sút sinh năm 1993 có bàn thắng nâng tỷ số lên 2-0 chỉ ngay sau 1 phút có mặt trên sân. Giành chiến thắng chung cuộc 2-0, Valencia đã có trận thứ 6 giành chiến thắng trong 7 trận gần nhất và tạm thời chiếm vị trí thứ 3 từ tay của Atletico Madrid với 57 điểm có được (thầy trò HLV Simeone đang có 55 điểm và thi đấu ít hơn 1 trận).

Trong đêm nay, Atletico Madrid sẽ có cơ hội đòi lại vị trí thứ 3 khi làm khách trên sân của Espanyol vào lúc 22h00 (giờ VN).

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Valencia 2-0 Deportivo Valencia Deportivo Atletico Madrid La Liga vòng 27 La Liga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT