Quảng cáo

Atletico Madrid khó cạnh tranh cuộc đua vô địch La Liga

Thứ hai, 09/03/2015 10:45 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Để Valencia cầm hòa 1-1 ở vòng 26 La Liga ngay trên sân nhà, Atletico Madrid đã tự đẩy mình vào thế khó trong cuộc đua ngôi vô địch với 2 đối thủ là Barca và Real.

 

Video clip bàn thắng: Atletico Madrid 1-1 Valencia (La Liga 2014/15)

Ở vòng 26 La Liga 2014/15, Real Madrid bất ngờ xảy chân trước Athletic Bilbao và Barca đã không bỏ qua cơ hội để soán ngồi đầu bảng xếp hạng. Đây cũng là cơ hội để nhà ĐKVĐ Atletico thu hẹp khoảng cách với 2 đối thủ trên bằng việc quyết tâm đánh bại Valencia khi được thi đấu trên sân nhà. Trong khi đó, đội khách cũng muốn giành điểm trên sân  Vicente Calderon để thu hẹp khoảng cách với nhóm đầu.

Cả Atletico và Valencia đều thể hiện quyết tâm khiến cho trận đấu "nóng" ngay sau tiếng còi khai cuộc. Hai đội chơi ăn miếng trả miếng, xen lẫn với đó là những pha phạm lỗi để hạn chế lối đá của đối phương. Với lợi thế sân nhà, đoàn quân của HLV Simeone đã dần chiếm lĩnh thế trận và giành quyền kiểm soát thế trận trong hiệp một. Chính điều này đã giúp họ có được bàn thắng mở tỷ số ở phút 33 khi Koke đón đường trả bóng bằng ngực của Tiago, tung cú sút từ rìa vòng cấm, ghi bàn.

kết quả Atletico Madrid 1-1 Valencia, La Liga,Torres, Atletico Madrid, Valencia, Real, Barca

Atletico bị Valencia cầm hòa hòa ngay trên sân nhà

Bước sang hiệp hai, Valencia đã vùng lên mạnh mẽ. Để ngăn chặn được sức mạnh của đội chủ nhà, đoàn quân của HLV Nuno Espirito Santo chọn giải pháp đá rắn và phạm lỗi do đó liên tiếp phải lãnh thẻ. Nếu như ở 45 phút đầu, họ chỉ 3 lần nhận thẻ thì sang hiệp hai, Valencia bị đến 5 thẻ vàng, trong đó Javi Fuego phải rời sân khi nhận thẻ vàng thứ 2 ở phút 90. Nhưng lối đá đó đã giúp đội khách kiếm được 1 điểm với bàn thắng gỡ hòa ở phút 78. Parejo sút phạt từ rất xa, đưa bóng đi dội xà ngang bật ra. Và khi thủ môn Moya chơi thiếu cảnh giác, trung vệ Mustafi của Valencia nhanh như cắt, ập vào đánh đầu ghi bàn gỡ hòa.

kết quả hòa, Atletico Madrid giữ được vị trí thứ ba với 55 điểm sau 26 trận, kém đội đầu bảng Barcelona 7 điểm. Valencia vẫn đứng thứ tư và chỉ kém Atletico đúng 1 điểm (54 điểm). Với khoảng cách khá xa với đội đứng đầu BXH nên cơ hội để thầy trò HLV Simeone bảo vệ chức vô địch của mình càng trở nên khó khăn hơn

 

.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
kết quả Atletico Madrid 1-1 Valencia La Liga Torres Atletico Madrid Valencia Real Barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT