Quảng cáo

Sắp rời Barca, Dani Alves chửi phóng là "bầy cừu đi tiểu"

Thứ sáu, 13/03/2015 23:02 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Sau khi thông tin Dani Alves chắc chắn ra nhập PSG vào cuối mùa giải được đăng tải trên tờ Marca, hậu vệ của Barca đã nổi nóng và chửi phóng viên của tờ báo này là "bầy cừu".

Alves đến PSG được đăng tải trên trang bìa tờ Marca

Hợp đồng của hậu vệ Dani Alves với Barca sẽ kết thúc vào tháng 6 tới. Cho đến lúc này, 2 bên vẫn chưa có bất kỳ đàm phán nào về việc gia hạn hợp đồng, vì thế đã xuất hiện thông tin hậu vệ người Brazil sẽ rời Nou Camp vào cuối mùa giải. Theo đó, nhiều thông tin cho rằng  Alves sẽ đến đầu quân cho một đội bóng tại Anh. M.U và Liverpool được cho là hai CLB đang theo dõi sát tình hình của hậu vệ Brazil.

VIDEO: Dani Alves tức giận đá vỡ chai nước khi bị thay ra

Tuy nhiên, hồi giữa tuần, tờ Marca khẳng định như đinh đóng cột rằng Alves đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 3 năm với PSG. Gia nhập đội chủ sân Công viên các Hoàng tử, hậu vệ người Brazil sẽ nhận được mức lương 9 triệu euro/mùa. Cũng theo Marca, Alves và PSG đã nhanh chóng đạt được thỏa thuận ngay trong ngày HLV Luis Enrique cho các cầu thủ Barca nghỉ ngơi sau trận thắng đậm Vallecano 6-1 vừa qua.

Thông tin trên đã ảnh hưởng rất nhiều tới cuộc sống của Dani Alves tại sân Camp Nou. Ngày hôm qua, ngôi sao Brazil đã phải lên tiếng phản bác. Quá bức xúc trước việc anh gia nhập PSG, Dani Alves chia sẻ trên trang cá nhân với những lời lẽ khó nghe. "Bạn tin vào những gì họ nói ư? Tôi đã quá mệt mỏi khi phải nghe những đồn thổi từ những chú cừu chỉ biết đi tiểu rồi. Tôi yêu CLB này vì những gì mà tôi đã trải nghiệm và vì tương lai của tôi ở đây. Nếu một ngày tôi phải ra đi, tôi sẽ tự mình thông báo với các bạn. Tôi chẳng cần bất cứ con cừu dối trá nào nói thay tôi", Alves chửi thề trên trang Instagram.

Dani Alves gia nhập Barca từ Sevilla mùa Hè năm 2008 và nhanh chóng trở thành một trong những trụ cột của sân Nou Camp. Cùng với Barca, hậu vệ người Brazil đã giành được 4 chức vô địch La Liga, 2 chức VĐ Champions League, 2 danh hiệu Club World Cup, 2 Cúp Nhà Vua và 4 Siêu Cúp châu Âu.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Dani Alves Dani Alves gia nhập PSG Barcelona Dani Alves chia tay Barcelona La Liga Dani Alves rời Barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT