Quảng cáo

Cúp Quốc gia 2014: Cầu thủ treo giò của Hải Phòng vẫn được đăng ký

Thứ sáu, 06/06/2014 09:47 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Hai cầu thủ nhận án treo giò trong vụ ẩu đả trên sân Lạch Tray vừa qua là Đồng Đức Thắng và Vũ Thanh Tùng vẫn được Hải Phòng đăng ký đá Cúp Quốc gia gặp QNK.Quảng Nam vào ngày 8/6 tới.

 

 Cúp Quốc gia 2014, Đức Thắng, Thanh Tùng, Samson, Văn Nam, v league 2014, hai phong thua qnk.quang nam, Hải Phòng, QNK.Quảng Nam, sân Lạch Tray, vòng 16 v league, v league 2014, Vũ Quảng Bảo

Đức Thắng (số 39) vẫn được ra sân tại đấu trường Cup QG

 

Sau vụ ẩu đả trên sân Lạch Tray giữa Samson với các cầu thủ Hải Phòng hồi cuối tuần vừa qua, đã có tới 3 cầu thủ đội bóng đất Cảng phải nhận án phạt nặng. Cụ thể, Đồng Đức Thắng bị treo giò 4 trận, Vũ Thanh Tùng bị treo 2 trận và riêng hậu vệ Nguyễn Văn Nam phải nghỉ hết mùa giải 2014 (tương đương 7 trận).

 

Video bàn thắng: Hải Phòng 0-2 QNK Quảng Nam (V.League 2014)

 

Thế nhưng, HLV Dylan Kerr vẫn đăng ký Đức Thắng và Thanh Tùng cho trận tứ kết Cúp Quốc gia giữa Hải Phòng với QNK.Quảng Nam vào ngày 08/06 tới. Chỉ riêng Văn Nam là không có tên trong danh sách đăng ký. Sở dĩ 2 cầu thủ đang nhận án treo giò mà vẫn được thi đấu cùng đội bóng đất Cảng tại Cúp QG là vì họ chỉ chịu án phạt giải đấu V-League.

 

Chỉ riêng trường hợp của Văn Nam, cầu thủ chủ mưu trong vụ ẩu đà và là người thường xuyên có những cú vào bóng nguy hiêm thì bị cấm tham gia các hoạt động bóng đá do VFF và đơn vị tổ chức giải tổ chức đến hết ngày 31/8/2014, trong đó bao gồm cả Cúp Quốc gia.

 

Như vậy, Hải Phòng vẫn sẽ có đầy đủ lực lượng để tham dự trận tứ kết Cúp QG sắp tới gặp QNK.Quảng Nam. Tại đấu trường V-League diễn ra mới đây, thầy trò HLV Dylan Kerr đã nhận thất bại 0-2 ngay trên sân nhà trước đối bóng xứ Quảng. và tâm điểm của trận đấu này là những hành động phản ứng gay ngắt với tổ trọng tài điều khiển trận đấu. Và trung vệ Đinh Tiến Thành đã bị phạt treo giò 2 trận. Trong lần gặp lại Quảng Nam sắp tới, Hải Phòng chắc chắn sẽ quyết tâm để giành chiến thắng.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Cúp Quốc gia 2014 Đức Thắng Thanh Tùng Samson Văn Nam v league 2014 hai phong thua qnk.quang nam Hải Phòng QNK.Quảng Nam sân Lạch Tray vòng 16 v league v league 2014 Vũ Quảng Bảo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT