Quảng cáo

Công Vinh không thể "cứu" Bình Dương khỏi thất bại

Thứ hai, 26/01/2015 10:58 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Được trao cơ hội trong hiệp hai ở trận gặp Than Quang Ninh, tiền đạo Lê Công Vinh đã thi đấu như một chiến binh nhưng anh đã không thể giúp B.Bình Dương tránh khỏi thất bại đầu tiên tại V-League 2015.

kết quả B.Bình Dương vs Than Quảng Ninh,vòng 5 V-League, V-League 2015,Bình Dương 1-2 Than Quảng Ninh,B.Bình Dương thua, HLV Lê Thụy Hải, Công Vinh

HLV Lê Thụy Hải động viên tinh thần thi đấu của Công Vinh

HLV Lê Thụy Hải vẫn giữ đúng quan điểm của mình khi cho rằng đội hình từ đầu mùa đến giờ của B.Bình Dương đang vận hành tốt sau 4 chiến thắng liên tiếp, vì thế chẳng có lý do gì ông lại thay đổi cả. Trong trận tiếp đón Than Quảng Ninh ở vòng 5 V-League 2015 diễn ra chiều qua 25/1, không quá ngạc nhiên khi Anh Đức, Công Vinh, Tấn Tài tiếp tục ngồi trên băng ghế dự bị.

Tuy nhiên, khi Tăng Tuấn, Quang Vinh hay Abass thi đấu bế tắc và bị Than Quảng Ninh ghi liền 2 bàn thắng ở ngay đầu hiệp hai, HLV Lê Thụy Hải bắt đầu có sự thay đổi khi tung cả bộ đôi tiền đạo của ĐTVN là Anh Đức và Công Vinh vào sân nhằm cứu ván tình thế. Tuy nhiên, 30 phút có mặt trên sân, chân sút gốc xứ Nghệ đã thi đấu rất nỗ lực nhưng cũng không tạo nên được nhiều đột biến.

Video bàn thắng: B.Bình Dương 1-2 Than Quảng Ninh

Những pha bóng của Công Vinh đều bị hàng thủ của Than Quảng Ninh hóa giải, đặc biệt mỗi khi cựu chân sút SLNA có bóng, các cầu thủ đội bóng đất Mỏ không ngần ngại vào bóng lăn xả để cản phá. Nhiều pha bóng bị phạm lỗi đau, nhưng tiền đạo sinh năm 1985 này vẫn đứng dậy và thi đấu hết mình nhằm tìm kiếm bàn thắng giúp cho đội chủ nhà giành điểm ở vòng đấu này. Tuy nhiên, sự có mặt của Anh Đức và Công Vinh trên sân chỉ giúp B.Bình Dương có được bàn thắng rút ngắn tỷ số 1-2 do pha lập công của Mai Tiến Thành. Kết thúc trận đấu, chân sút xứ Nghệ cũng nhận được sự động viên của BHL.

Sau trận đấu, HLV Lê Thụy Hải thẳng thắn thừa nhận: "Những cầu thủ khoác áo đội tuyển của chúng tôi đã bị ảnh hưởng về thể lực và chấn thương. Xuân Thành hôm nay phải rời sân sớm, Công Vinh, Anh Đức đều chưa đạt trạng thái tốt. Tấn Tài thì vẫn chưa thể tập lai. Thế nên, chúng tôi đá như thế là được rồi, các bạn yêu cầu trận nào cũng có thể thắng hết được. Tuy nhiên hôm nay tôi thích cái cách các cầu thủ chiến đấu đến những phút cuối cùng. Điều đó khiến tôi hài lòng".

Sau trận thua trên, các cầu thủ trụ cột của B.Bình Dương như Xuân Thành, Trọng Hoàng, Abass đã bắt đầu có dấu hiệu quá tải, vì thế HLV Lê Thụy Hải chắc chắn sẽ phải có sự điều chỉnh nhân sự cho những trận đấu tới và họ cũng cần phải phân phối cho cả mặt trận AFC Champions League 2015. Như vậy, Công Vinh hay Anh Đức nhiều khả năng sẽ được trao cơ hội ở những vòng đấu tới.

Sau trận thua 1-2 trước Than Quảng Ninh ở vòng đấu này, B.Bình Dương đã đánh mất ngôi đầu bảng xếp hạng vào tay Hải Phòng, thế nên họ sẽ phải nỗ lực hơn rất nhiều ở vòng đấu tiếp theo nhằm bảo vệ thành công ngôi vô địch của mình.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
kết quả B.Bình Dương vs Than Quảng Ninh vòng 5 V-League V-League 2015 Bình Dương 1-2 Than Quảng Ninh B.Bình Dương thua HLV Lê Thụy Hải Công Vinh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT