Quảng cáo

Giúp Than Quảng Ninh hạ Bình Dương, Quang Hải được thưởng lớn

Thứ hai, 26/01/2015 08:23 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tiền đạo Quang Hải đã giúp Than Quang Ninh ngăn chặn mạch thắng của nhà ĐKVĐ Bình Dương với cú đúp ở vòng 5 V-League 2015. Sau trận đấu, cầu thủ gốc Khánh Hòa đã được đậm.

Quang Hải, Tuấn Linh nhận thưởng từ CĐV Trần Lê Trung

Than Quảng Ninh tại mùa giải năm nay không chỉ có nguồn tài chính dồi dào mà còn nhận được sự hỗ trợ của các Mạnh Thường Quân ở mỗi trận thắng. Ở trận đấu vòng 5 V-League 2015 diễn ra chiều qua 25/1, tiền đạo Nguyễn Quang Hải đã lập một cú đúp giúp đội bóng đất Mỏ giành chiến thắng 2-1 trước chủ nhà B.Bình Dương. Tuy nhiên, chân sút gốc Khánh Hòa đã không nhận được iPad như thường lệ.

Video bàn thắng: B.Bình Dương 1-2 Than Quảng Ninh


Theo thông lệ, cầu thủ được đánh giá là xuất sắc nhất trận đấu của Than Quảng Ninh sẽ được các Mạnh Thường Quân của đất Mỏ tặng 1 chiếc iPhone hoặc iPad. Dù ghi được 2 bàn thắng ở trận thắng B.Bình Dương, nhưng giải thưởng này đã không được trao cho Quang Hải, ngược lại chiếc iPad đã được dành tặng cho thủ môn Tuấn Linh, vì đã có những pha cú thua đầy ấn tượng cho đội nhà.

Tuy không nhận được ipad, nhưng tiền đạo Quang Hải lại được Chủ tịch Hội CĐV Than Quảng Ninh tặng 30 triệu đồng, vì là người ghi bàn mở tỷ số cho Than Quảng Ninh trong trận thắng này. Trước đó, cầu thủ gốc Khánh Hòa đã được tặng một chiếc iPad trong trận thắng XSKT Cần Thơ 3-1 ở vòng đấu thứ 3 trên sân Cần Thơ ở vòng đấu trước.

Tiền đạo Nguyễn Quang Hải được coi là "gà son" của Than Quảng Ninh với hiệu suất ghi bàn là khá đáng nể. Cú đúp vào lưới B.Bình Dương không chỉ giúp đội bóng đất Mỏ giành chiến thắng mà Quang Hải còn vươn lên top dẫn đầu bảng Vua phá lưới của V-League mùa này với 5 bàn thắng sau 5 vòng đấu.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
kết quả B.Bình Dương vs Than Quảng Ninh vòng 5 V-League V-League 2015 Bình Dương 1-2 Than Quảng Ninh B.Bình Dương Quang Hải Tuấn Linh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT