Quảng cáo

HLV Lê Thụy Hải phát biểu "sốc" sau trận thua Than Quảng Ninh

Thứ hai, 26/01/2015 07:24 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - B.Bình Dương đã chấm dứt mạch bất bại khi để thua Than Quảng Ninh với tỷ số 1-2 trên sân nhà ở vòng 5 V-League 2015. Thua trận, HLV Lê Thụy Hải lần đầu xuất hiện trong buổi họp báo và có những phát biểu khá "sốc".

Video bàn thắng: B.Bình Dương 1-2 Than Quảng Ninh

Được thi đầu trên sân nhà nhưng B.Bình Dương lại để cho Than Quảng Ninh vươn lên dẫn trước 2 -0 với cú đúp của Quang Hải. Nỗ lực của đoàn quân HLV Lê Thụy Hải cũng chỉ giúp họ có được bàn rút ngắn tỷ số xuống 1-2 do công của Mai Tiên Thành. Đây là thất bại đầu tiên của nhà ĐKVĐ V-League tại mùa giải năm nay.

Thua trận, GĐKT Lê Thụy Hải đã xuất hiện trong buổi họp báo thay vì HLV Nguyễn Thanh Sơn như những vòng đấu trước. Ông Hải nói: “Trước tiên, tôi xin chúc mừng Than Quảng Ninh, họ giành chiến thắng xứng đáng vì đã có sự chuẩn bị và nghiên cứu kỹ về lối chơi của chúng tôi. Ngược lại, Bình Dương thua cũng xứng đáng, dù các cầu thủ đã nỗ lực hết mình”.

kết quả B.Bình Dương vs Than Quảng Ninh,vòng 5 V-League, V-League 2015,Bình Dương 1-2 Than Quảng Ninh,B.Bình Dương thua, HLV Lê Thụy Hải

HLV Lê Thụy Hải phát biểu trong buổi họp báo


Ông Hải "lơ" cho biết thêm: "Bình Dương chỉ có thế thôi. Tôi không phải là thần thánh nên không giải quyết hết được. Thánh cũng phải thua thôi. Không có đội bóng nào có thể toàn thắng ở V-League. Đừng nói chúng tôi chủ quan sau những chiến thắng. Cũng đừng nói chúng tôi bị bắt bài. Đơn giản thôi. Chúng tôi có bài gì đâu mà bắt. Chúng tôi cố gắng chơi theo những gì mình có và hôm nay thua là xứng đáng".

Vị chiến lược gia người Hà Đông cũng nêu quan điểm của mình về thất bại này: "Những cầu thủ khoác áo đội tuyển của chúng tôi đã bị ảnh hưởng về thể lực và chấn thương. Xuân Thành hôm nay phải rời sân sớm, Công Vinh, Anh Đức đều chưa đạt trạng thái tốt. Tấn Tài thì vẫn chưa thể tập lai. Thế nên, chúng tôi đá như thế là được rồi, các bạn yêu cầu trận nào cũng có thể thắng hết được. Tuy nhiên hôm nay tôi thích cái cách các cầu thủ chiến đấu đến những phút cuối cùng. Điều đó khiến tôi hài lòng", ông Hải kết luận.


Trong khi đó, HLV Đinh Cao Nghĩa  của Than Quảng Ninh cảm thấy hài lòng với kết quả mà Than Quảng Ninh đã giành được và ông vẫn đánh giá B.Bình Dương là ứng cử viên cho chức vô địch. “Chúng tôi đến đây với hy vọng giành được 1 điểm là thành công, nhưng khi vào sân các cầu thủ đã hưng phấn và giành được thắng lợi. Tuy nhiên, theo tôi Bình Dương vẫn là đội bóng mạnh và họ sẽ là nhà vô địch V-League năm nay”, ông Nghĩa phát biểu trong buổi họp báo sau trận đấu.

Với trận thua đầu tiên, B.Bình Dương đã đánh mất ngôi đầu bảng V-League 2015 vào tay Hải Phòng (đội bóng vẫn đang bất bại tại mùa này). Trong khi đó, Than Quảng Ninh cũng đã có được bằng điểm với đoàn quân của HLV Lê Thụy Hải với 12 điểm sau 5 vòng đấu.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
kết quả B.Bình Dương vs Than Quảng Ninh vòng 5 V-League V-League 2015 Bình Dương 1-2 Than Quảng Ninh B.Bình Dương thua HLV Lê Thụy Hải
Xem thêm
TIN NỔI BẬT