Quảng cáo

Công Vinh gia nhập B.Bình Dương với giá 5 tỷ đồng

Thứ sáu, 17/10/2014 10:40 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tiền đạo Lê Công Vinh chính thức ký vào bản hợp đồng 3 năm với CLB B.Bình Dương từ chiều qua (16/10), được biết mức phí chuyển nhượng trong thương vụ này là 5 tỷ đồng.


Công Vinh, B.Bình Dương, SLNA, chuyển nhượng, V League, Công Vinh về Bình Dương, đội tuyển Việt Nam, AFF Suzuki Cup 2014

Công Vinh chính thức là người của B.Bình Dương

Ngay sau khi trở về từ chuyến tập huấn Nhật Bản cùng ĐTVN, Công Vinh lập tức đến Bình Dương để ký vào bản hợp đồng đã được 2 bên thỏa thuận xong xuôi từ trước đó. Ông Cao Văn Chóng xác nhận Công Vinh chính thức là người của B.Bình Dương theo bản hợp đồng 3 năm. Giá trị hợp đồng không được ông Chóng tiết lộ cụ thể nhưng số tiền lót tay của Công Vinh vào khoảng 5 tỷ đồng kèm mức lương khoảng 40 triệu đồng/tháng.

Công Vinh cũng đã chính thức công bố bến đỗ mới của mình và điều này đã chấm dứt mọi đồn đoán từ khi kết thúc V-League 2014 về việc tiền đạo xứ Nghệ sẽ chia tay SLNA để đến B.Bình Dương. Theo cầu thủ sinh năm 1985 này thì việc chọn B.BD làm bến đỗ mới giúp là hợp lý, bởi hiện tại "Chelsea Việt Nam" đang là đội bóng được đánh giá chất lượng nhất V-League. Ngoài ra, từ Bình Dương Công Vinh sẽ có cơ hội về với gia đình thường xuyên ở TP.HCM.

Video bóng đá: Công Vinh lập siêu phẩm sút phạt vào lưới ĐTLA


Hợp đồng với Công Vinh là bước đầu tiên của B.Bình Dương nhằm hướng tới một mùa giải 2015 đầy tham vọng. Dàn sao đất Thủ đã được bổ sung thêm một hảo thủ chất lượng. Năm tới, B.Bình Dương sẽ chơi bóng ở AFC Champions League, giải VĐQG và Cúp QG với những mục tiêu cao. Ngoài Công Vinh, nhà ĐKVĐ V-League còn hoàn tất hợp đồng với 1 ngoại binh chất lượng khác là tiền đạo Oseni Bolaji. Cựu cầu thủ ĐT.Long An cũng đã đặt bút ký giao kèo với B.Bình Dương vào chiều qua (16/10).

Việc Công Vinh đầu quân cho B.Bình Dương khiến cho nhiều NHM đội bóng SLNA cảm thấy tiếc nuối khi bản thân chân sút này từng đề đạt giảm mức phí chuyển nhượng để được ở lại cống hiến cho đội bóng quê hương. Tuy nhiên, lãnh đạo đội bóng xứ Nghệ đã không mặn mà giữ Công Vinh ở lại vì hoàn cảnh tài chính eo hẹp và sẽ trao cơ hội cho những cầu thủ trẻ ở mùa bóng tới. Như vậy, B.BD rất có thể sẽ là bến đỗ cuối cùng của Công Vinh khi anh từng tuyên bố sẽ giải nghệ trong vòng 3 năm tới.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Công Vinh B.Bình Dương SLNA chuyển nhượng V League Công Vinh về Bình Dương đội tuyển Việt Nam AFF Suzuki Cup 2014
Xem thêm
TIN NỔI BẬT