Quảng cáo

Đối thủ của ĐTVN có màn chạy đà ấn tượng trước AFF Cup 2014

Thứ năm, 16/10/2014 16:54 PM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Đối thủ nằm cùng bảng với ĐT Việt Nam tại AFF Suzuki Cup 2014 là Philippines đang có sự chuẩn bị tốt cho giải đấu khi họ vừa giành chiến thắng tưng bừng 5-0 trước Papua New Guinea tại Manila.


AFF Suzuki Cup 2014, đội tuyển Việt Nam, Philippines, Indonesia, bảng A AFF Cup, HLV Miura

Philippines quyết tâm vô địch AFF Suzuki Cup 2014

LĐBĐ Philippines đặt mục tiêu cho ĐTQG là giành chức vô địch AFF Suzuki Cup 2014 và họ đã có sự chuẩn bị kĩ cho giải đấu này. Mới đây, thầy trò HLV Thomas Dooley đã có những trận đấu cọ xát trước thềm AFF Cup để tăng thêm tính cọ xát cũng như kinh nghiệm và họ đã giành chiến thắng tưng bừng 5-0 trước Papua New Guinea tại Manila. Papua New Guinea không phải là đội bóng quá mạnh khi họ cũng từng thua sát nút 2-1 trước ĐKVĐ AFF Suzuki Cup 2012 Singapore trong trận giao hữu diễn ra vào tháng 9.

Tuy nhiên, Philippines ghi được tới 5 bàn thắng vào lưới đội bóng này cũng cho thấy được sự đáng gờm của họ tại Giải bóng đá Đông Nam Á sắp tới. Góp công lớn nhất vào chiến thắng 5-0 của Philippines là tiền đạo Mark Hartmann với 4 bàn thắng. Những bàn thắng đầu tiên của Hartmann cùng pha lập công của Phil Younghusband giúp Philippines tạm quên đi trận thua trước Myanmar tại Cúp Hòa Bình vào tháng trước và tạo đà tâm lý trước khi bước vào những trận đấu tại Bảng A với chủ nhà Việt Nam, Indonesia và đội nhì vòng loại trong tháng 11.

Video bàn thắng: Philippines 3-2 Maldives (BK AFC Challenge Cup 2014)


Trước đó, ngay khi có kết quả bốc thăm AFF Suzuki Cup 2014 và nằm cùng bảng với Việt Nam và Indonesia, HLV Thomas Dooley cùng với LĐBĐ Philippines đã lên kế hoạch kêu gọi những có quốc tịch nước này đang thi đấu tại nước ngoài về chuẩn bị cho giải đấu. Philippines có rất nhiều cầu thủ đang thi đấu tại châu Âu như tiền vệ Stephan Schrock (Eintracht Frankfurt-Đức), Neil Etheridge (Fulham-Anh), Roland Muller (Servette FC-Thụy Sĩ), và Paul Mulder (SC Cambuur-Hà Lan).

Dưới sự dẫn dắt của cựu đội trưởng ĐT Mỹ Thomas Dooley, Philippines đang cho thấy được sự tiến bộ vượt bậc. Chính vì vậy, ĐT Việt Nam chắc chắn sẽ gặp nhiều khó khăn trong việc tranh tấm vé vào vào bán kết AFF Cup 2014 khi nằm cùng bảng với Phippines, Indonesia và đội nhì vòng loại.

Trong khi đó, ĐT Việt Nam vừa kết thúc chuyến tập huấn tại Nhật Bản và sẽ hội quân trở lại vào ngày 19/10 tới tại Bình Dương. Trong đợt tập trung lần tới, thầy trò HLV Miura sẽ thi đấu giao hữu với "quân xanh" do LĐBĐ Việt Nam tổ chức gặp Olympic Uzbekistan ngày 28/10 và gặp một đối thủ khác cũng đến từ châu Á vào ngày 1/11.

Lịch thi đấu AFF Suzuki Cup 2014

 

Thứ bảy, 22 THÁNG 11 NĂM 2014

Giờ Chủ nhà
  Khách Trực tiếp

Philippines
vs
Đội nhì VL
 

Việt Nam
vs
Indonesia

Chủ nhật, 23 THÁNG 11 NĂM 2014

Giờ Chủ nhà
  Khách Trực tiếp

Malaysia
vs
Đội nhất VL
 

Singapore
vs
Thái Lan

Thứ ba, 25 THÁNG 11 NĂM 2014

Giờ Chủ nhà
  Khách Trực tiếp

Philippines
vs
Indonesia
 

Đội nhì VL
vs
Việt Nam

Thứ tư, 26 THÁNG 11 NĂM 2014

Giờ Chủ nhà
  Khách Trực tiếp

Malaysia
vs
Thái Lan
 

Đội nhất VL
vs
Singapore

Thứ sáu, 28 THÁNG 11 NĂM 2014

Giờ Chủ nhà
  Khách Trực tiếp

Indonesia
vs
Đội nhì VL
 

Việt Nam
vs
Philippines

Thứ bảy, 29 THÁNG 11 NĂM 2014

Giờ Chủ nhà
  Khách Trực tiếp

Thái Lan
vs
Đội nhất VL
 

Singapore
vs
Malaysia

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng