Quảng cáo

Công Vinh cùng ĐT Các ngôi sao ĐNÁ thua sát nút Indonesia

Thứ hai, 12/05/2014 08:03 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tối qua 11/5, tại SVĐ Gelora Bung Karno (Indonesia) đã diễn ra trận giao hữu giữa ĐT Indonesia và Các ngôi sao ĐNÁ nhằm gây quỹ từ thiện ủng hộ các nạn nhân của cơn bão Hải Yến. Chung cuộc, Công Vinh cùng các đồng đội thua đội chủ chủ với tỷ số sát nút 0-1.

 

 đội tuyển các ngôi sao Đông Nam Á, Đình Luật, Văn Quyết, Công Vinh, đội tuyển Việt Nam, ĐTVN, đội tuyển các Ngôi sao ĐNÁ, AFF Cup, AFF, VFF,

ĐT Các ngôi sao ĐNÁ (áo xanh) rất nỗ lực nhưng vẫn thua ĐT Indonesia

 

LĐBĐ Đông Nam Á (AFF) đã đứng ra tổ chức trận đấu giao hữu giữa đội tuyển các Ngôi sao Đông Nam Á với ĐT Indonesia nhằm gây quỹ từ thiện. Theo đó, toàn bộ số tiền thu được từ trận đấu này sẽ được đưa vào quỹ ủng hộ các nạn nhân của cơn bão Haiyan (Hải Yến), cơn bão đã gây những thiệt hại vô cùng nặng nề tại Philippines hồi tháng 11/2013. ĐT Các ngôi sao Đông Nam Á gồm toàn những cầu thủ tốt nhất được các LĐBĐ các nước trong khu vực tiến cử, trong đó Việt Nam đóng góp 3 cầu thủ Công Vinh, Văn Quyết và Đình Luật.

 

HLV Rajagobal cùng 22 cầu thủ đến từ các nước trong khu vực Đông Nam Á đã tập trung ngày 08/05 và họ chỉ có 3 ngày để tập luyện cũng như lắp ráp đội hình để thi đấu giao hữu với ĐT Indonesia vào chiều tối qua (11/05). HLV người Mmalaysia đã tung cả 3 cầu thủ Việt Nam là Công Vinh, Văn Quyết và Đình Luật ngay từ đầu. Nhưng do các cầu thủ của ĐT Các ngôi sao ĐNÁ có rất ít thời gian để tập luyện cùng nhau nên lối chơi và các vị trí chơi chưa thực sự gắn kết.

 

Trong khi đó, ĐT Indonesia lại đang có sự chuẩn bị cho AFF Cup 2014 nên họ đã nhập cuộc tự tin dù đối thủ của họ là những ngôi sao đến từ các nền bóng đá trong khu vực. Không những vậy, đội chủ nhà còn có được bàn mở tỷ số sớm ngay ở phút 14 do công của tiền vệ Talaohu Mushafry.

 

Ở trận đấu này, “bộ ba” cầu thủ Việt Nam đã chơi rất nỗ lực khi được HLV Rajagobal tin tưởng và xuất phát ngay từ đầu. Trong đó, bộ đôi trên hàng công là Công Vinh và Văn Quyết đã tạo ra được một vài tình huống nguy hiểm ở các phút 18' và 31', nếu thủ thành Choirul Huda (Indonesia) không xuất sắc cứu thua, có lẽ Văn Quyết đã lập cú đúp cho riêng mình. Trong khi đó, nhận thấy Công Vinh là một ngôi sao lớn nên các hậu vệ của đội chủ nhà luôn theo sát và kèm chặt Công Vinh khiến cho chân sút xứ Nghệ không thể hiện được nhiều.

 

Dù rất nỗ lực của toàn đội, nhưng thiếu sự kết hợp giữa các tuyến nên ĐT Các ngôi sao Đông Nam Á đã không thể ghi được bàn thắng. Chung cuộc, ĐT Indonesia giành thắng lợi chung cuộc 1-0. Đây là trận thua đáng tiếc của đoàn quân HLV Datuk Rajagobal, tuy nhiên kết quả thắng thua không quan trọng bởi ý nghĩa của trận đấu là dành toàn bộ tiền bán vé để ủng hộ các nạn nhân của cơn bão Haiyan (Hải Yến).

 

ĐỘI HÌNH RA SÂN 2 ĐỘI:

 

ĐT INDONESIA: Choirul Huda (GK), Novan Setya Sasongko, Zulkifli Syukur, Richardo Salampessy, Fachruddin Wahyudi Aryanto, Rizki Rizaldi Pora, Zulham Malik Zamrun, Raphael Guillermo Maitimo, Immanuel Padwa, Asri Akbar, I Made Wirawan (GK), Achmad Jufriyanto, Dedi Hartono, Firman Utina, Muhamad Roby, Ferdinan Alfred, Manahati Lestusen, Talaohu Abdul Mushafry, Steven Anderson Imbiri, Supardi, Dian Agus Prasetyo (GK), Hariono

 

ĐT ASEAN ALL-STARS: Hassan Sunny, Mohd Aidil Zafuan Abdul Radzak, Mahalli Jasuli, Mohamad Shahril Ishak, Le Conh Vinh, Nguyen Van Quyet, Truong Dinh Luat, Thein Than Win, Harris Harun, Safiq Rahim, Emelio Caligdong, Mohd Fakhrul Yussof, Azri Zahari, Hong Pheng, Alexander Borromeo, Datsakorn Thonglao, Adelino Oliveira, Naing Linoo, Wuttichai Tatong, Chhin Chouen, Soe Min Oo.

 

Sự kiệnBóng đá trong nước
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
(Thethao247) – BTC giải U17 Quốc gia – Cúp Thái Sơn Nam 2016 vừa công bố lịch thi đấu chính thức tại giải năm nay với nhiều trận thư hùng đỉnh cao.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

đội tuyển các ngôi sao Đông Nam Á Đình Luật Văn Quyết Công Vinh đội tuyển Việt Nam ĐTVN đội tuyển các Ngôi sao ĐNÁ AFF Cup AFF VFF
Xem thêm
TIN NỔI BẬT