Quảng cáo

Chung kết AFF Cup 2014: HLV Malaysia khiếp sợ "Messi Thái Lan"

Thứ tư, 17/12/2014 09:27 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Trước trận chung kết lượt đi AFF Cup 2014 diễn ra tối nay (17/12) tại Bangkok, HLV Dollah Salleh tỏ ra e ngại trước sức mạnh của đội chủ nhà, đặc biệt là "Messi Thái Lan" Chanathip.

Thái Lan vs Philippines, link xem truc tiep Thái Lan vs Philippines, Thái Lan, Philippines, Thái Lan đấu với Philippines, HLV Kiatisuk, HLV Dooley, ban ket AFF Cup 2014, lich thi dau AFF Cup 2014

Chanathip (số 18) được mệnh danh là "Messi Thái Lan"

Malaysia chịu một tổn thất lớn trước trận chung kết lượt đi AFF Cup 2014 với Thái Lan khi hậu vệ kỳ cựu Shukor bị đau ở lưng trong trận bán kết lượt về gặp Việt Nam hồi tuần trước. HLV Dollah Salleh cũng thừa nhận sự vắng mặt của "lão tướng" 35 tuổi này sẽ ảnh hưởng tới đội bóng trước trận chung kết với Thái Lan. “Hàng thủ của chúng tôi sẽ mất phẩm chất thủ lĩnh của nếu anh ấy không thể ra sân. Hơn nữa, Shukor đã tổ chức hàng thủ của Malaysia rất tốt trong những trận đấu vừa qua. Chúng tôi vẫn còn Muslim Ahmad và Afif Amirudin để thay thế Shukor ở trung tâm hàng thủ bên cạnh Fadhli Shas”, HLV Malaysia phát biểu trong buổi họp báo trước trận đấu.

Video clip bàn thắng: Thái Lan 3-0 Philippines


Về trận chung kết lượt đi với Thái Lan tại Bangkok, HLV Dollah Salleh khẳng định rằng đội bóng của ông sẽ tấn chơi tấn công để kiếm bàn thắng trên sân khách, cho dù họ bị đánh giá thấp hơn đối thủ. “Chúng tôi không ở đây để chơi phòng ngự. Đội bóng của tôi muốn ghi bàn và giành một tỷ số tốt trước trận lượt về”.


Ngoài ra, HLV Dollah Salleh cũng chỉ ra những cá nhân nguy hiểm nhất của Thái Lan mà hàng phòng ngự và các cá nhân đánh chặn của Malaysia đặc biệt phải lưu ý là cầu thủ chạy cánh Kroekrit Thawikan, tiền vệ tấn công Chanathip Songkrasin và tiền đạo Adisak Kraisorn. “Chanathip chơi như Lionel Messi. Không dễ để kèm Chanathip trong khi Kroekrit rất láu cá với những tình huống di chuyển của mình và anh ấy cũng đang có sự tự tin sau khi ghi 2 bàn vào lưới Philippines ở bán kết. Trong khi đó, Adisak hiếm khi bỏ lỡ cơ hội, bằng chứng là anh ấy đã ghi 2 bàn vào lưới Malaysia ở vòng bảng", HLV Dollah Salleh đánh giá.

 Trận chung kết lượt về AFF Cup 2014 giữa Thái Lan vs Malaysia sẽ diễn ra vào lúc 19h00 tối nay (17/12). Trận đấu này sẽ được trực tiếp trên Thể thao 247, mời quý vị và các bạn chú ý đón xem.






Sự kiện CHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng