Quảng cáo

Cần Thơ sẵn sàng chi tiền "khủng" để có Mạc Hồng Quân

Thứ ba, 16/12/2014 20:31 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tân binh V-League 22015 là XSKT Cần Thơ đã sẵn sàng chi một số tiền lớn để có được bản hợp đồng chân sút Việt kiều Mạc Hồng Quân từ QNK Quảng Nam.

Công Phượng, HAGL, V League 2015, QNK Quảng Nam, XSKT Cần Thơ, đội tuyển U23 Việt Nam, SEA Games 28, Mạc Hồng Quân,

Cần Thơ sẵn sàng chi đậm để có được Mạc Hồng Quân


Trước khi lên tuyển dự AFF Cup 2014, tiền đạo Mạc Hồng Quân đã có ký nháy với QNK Quảng Nam về việc đầu quân cho đội bóng này sau khi chia tay HV.An Giang. Được biết, chân sút Việt kiều đã thỏa thuận với đội bóng xứ Quảng và nhận tiền lót tay 800 triệt đồng/năm. Tuy nhiên, do có những thay đổi về chính sách chuyển nhượng và cộng với việc HLV trưởng Vũ Quang Bảo không còn dẫn dắt đội bóng, tiền đạo ĐTQG muốn được giải phóng hợp đồng.

VIDEO: Hồng Quân ghi bàn đẹp mắt tại AFF Cup 2014

Sau khi HLV Hoàng Văn Phúc đồng ý về tiếp quản chức HLV trưởng QNK Quảng Nam, đội bóng này đã chiêu mộ được một vài cầu thủ chất lượng, trong đó có bản hợp đồng từ đội bóng láng giềng SHB.ĐN là Hà Minh Tuấn. Chính vì vậy, đội bóng xứ Quảng sẵn sàng để Hồng Quân đi tìm bến đỗ mới. Tuy nhiên, số tiền họ đề nghị cầu thủ này phải bồi hoàn là rất lớn. Bên cạnh đó, Quảng Nam cũng đưa ra giải pháp, họ sẽ bán sang tay cầu thủ này cho một đội bóng khác.

Đương nhiên, Mạc Hồng Quân không chấp nhận hướng giải quyết mà phía Quảng Nam đưa ra nên hai bên vẫn còn khúc mắc. Dự kiến, trong tuần này hai bên sẽ phải giải quyết xong những vấn đề còn tồn tại về bản hợp đồng. Nếu không, Mạc Hồng Quân sẽ phải vào tập trung cùng đội bóng Quảng Nam.


Trong khi đó, Hải Phòng đang cũng đang có kế hoạch chiêu mộ chân sút này nhưng do vướng mắc trên với QNK.Quảng Nam nên đội bóng đất Cảng nhiều khả năng sẽ không bỏ ra một khoản tiền lớn để có được Hồng Quân. Nhưng một đội bóng khác đã sẵn sàng chi tiền tỷ để có được bản hợp đồng này là XSKT Cần Thơ. Được biết tân binh V-League 2015 sẽ xúc tiến thương vụ này trong thời gian tới.

 

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Công Phượng HAGL V League 2015 QNK Quảng Nam XSKT Cần Thơ đội tuyển U23 Việt Nam SEA Games 28 Mạc Hồng Quân
Xem thêm
TIN NỔI BẬT