Quảng cáo

Chia điểm với Villarreal, Real sắp bị Barca bắt kịp

Thứ hai, 02/03/2015 07:35 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Ronaldo thực hiện thành công quả đá phạt 11 mét để giúp Real Madrid vươn lên dẫn trước, nhưng họ lại không giữ được thành quả khi để Villarreal gỡ hòa 1-1. Với kết quả này, Kền kền trắng chỉ còn hơn Barca có 2 điểm.

Video clip bàn thắng: Real Madrid 1-1 Villarreal (La Liga 2014/15)

Lợi thế sân nhà và sự vượt trội về các ngôi sao trong đội hình nhưng Real Madrid không phải là đội nhập cuộc tốt hơn. Trong khi đó, Villarreal đã sớm giành quyền kiểm soát thế trận với những pha chuyền bóng nhanh, một chạm. Lối đá này, đội khách đã nhanh chóng chiếm lĩnh tuyến giữa để từ đó triển khai các pha tấn công nguy hiểm.

Chỉ có sự xuất sắc của Casillas và Carvajal mới cứu thua cho Real Madrid ở phút 12. Chính Casillas đã chiến thắng Gerard Moreno trong pha đối mặt và Carvajal khéo léo bay người đánh đầu phá bóng trên vạch vôi khi Moi Gomez ập vào sút bồi. Nhưng càng thi đấu, Real Madrid càng lấy lại được thế trận, bắt đầu dồn ép Villarreal. Tuy nhiên, các pha tấn công của đội chủ nhà thiếu sự sắc sảo nên khó lòng khoan thủng hàng thủ được dựng nên từ 8 cầu thủ đội khách và kết thúc hiệp một đã không có bàn thắng nào được ghi.

Real Madrid, Ronaldo, Real 1-1 Villarreal, La Liga

Ronaldo thực hiện thành công quả đá phạt 11 mét

Bước sang hiệp hai, Real Madrid bắt đầu gây sức ép lên đội khách và họ đã gặt hái được thành quả khi Ronaldo mang về quả phạt 11m ở phút 51 rồi tự mình thực hiện thành công, mở tỉ số trận đấu ở phút 52. Ngay sau bàn thua, Villarreal đã vùng lên mạnh mẽ để tìm bàn gỡ. Cùng với đó, HLV Marcelinho thay hai người liên tiếp: với Trigueros và Vietto vào thay Pina, Giovani Dos Santos. Sự thay đổi này đã mang lại hiệu quả cho đội khách khi Gerard Moreno tung cú sút từ rìa vòng cấm, gỡ hòa 1-1 cho Villarreal ở phút 64.

Trong những phút còn lại, hai đội chơi ăn miếng trả miếng, tạo được nhiều cơ hội nguy hiểm nhưng không thể ghi thêm bàn. Chung cuộc, Real bị Villarreal cầm hòa 1-1 ngay trên sân nhà. Với kết quả này, đoàn quân của HLV Ancelotti vẫn đứng đầu La Liga sau 25 vòng đấu với 61 điểm nhưng chỉ hơn Barcelona 2 điểm (61 điểm).

 

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real Madrid Ronaldo Real 1-1 Villarreal La Liga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT