Quảng cáo

Liverpool 2-1 Man City: The Kop thăng hoa

Chủ nhật, 01/03/2015 20:11 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Liverpool đã có một trận đấu thăng hoa và họ tiếp tục khiến cho Man City ôm hận tại Anfield với tỷ số 2-1, Với kết quả này, The Kop tiếp tục nuôi hy vọng chen chân vào top 4 Ngoại hạng Anh.

 

Video clip bàn thắng: Liverpool 2-1 Man City (Ngoại Hạng Anh 2014/15)

Cả 2 đội đều nhập cuộc với quyết tâm cao nhằm tìm kiếm chiến thắng để thực hiện những mục tiêu của mình. Trong khi đó, Man City đã chủ động tấn công ngay từ đầu mặc dù thi đấu trên sân khách và họ đã tạo được thế trận lấn lướt so với Liverpool. Tuy nhiên, khi các ngôi sao ở tuyến trên của đội khách vẫn chưa tìm được đường vào khung thành của đội chủ nhà thì thủ thành Joe Hart đã phải vào lưới nhặt bóng.

Phút 11, từ pha lên bóng nhanh ở trung lộ, Sterling đẩy bóng cho Henderson đang đứng trước vòng cấm. Sau một pha ngoặt bóng loại bỏ sự truy cản của trung vệ Eliaquim Mangala, Jordan Henderson tung cú dứt điểm kỹ thuật bằng má trong chân phải đưa bóng cắm vào góc xa, mở tỉ số cho Liverpool. Ngay khi bị thủng lưới, Man City đã dồn lên tấn công và tiền đạo bên phía đội khách là Aguero đã khiến các CĐV trên sân Anfield thót tim với pha thoát xuống dứt điểm trúng cột dọc khung thành Liverpool sau đường chuyền dài vượt tuyến của David Silva.

Cuộc đối đầu giữa Liverpool với Man City luôn diễn ra hấp dẫn và kịch tính

Nỗ lực của bóng áo xanh cũng được đền đáp sau nhiều lần vây hãm khung thành của Liverpool. Phút 25, từ pha lên bóng ở trung lộ, Sergio Aguero có đường chuyền xé toang hàng phòng ngự của đội bóng áo đỏ cho Edin Dzeko phá bẫy việt vị thoát xuống dứt điểm hạ thủ môn Simon Mignolet, quân bình tỉ số 1-1 cho Man City.

Những phút sau đó, cả hai đội đều có cơ hội vượt lên nhưng không bên nào tận dụng được. Adam Lallana (Liverpool) gây thất vọng với tình huống dứt điểm ra ngoài trong tư thế đối mặt với thủ môn (phút 35). Trong khi đó, tiền đạo Sergio Aguero (Man City) đã có một ngày thi đấu kém may mắn khi anh liên tục dứt điểm đưa bóng đi trúng cột và xà ngang của Liverpool.

Trong khi đó, Liverpool đã rất nỗ lực tấn công nhằm tìm kiếm bàn thắng ở 30 phút cuối trận khi họ có lợi thế sân nhà. Phút 75, từ pha lên bóng bên cánh trái, Raheem Sterling chuyền bóng cho Philippe Coutinho. Sau một động tác kỹ thuật loại bỏ sự truy cản của hai hậu vệ Man City, cầu thủ người Brazil đã tung cú dứt điểm trái phá bằng chân phải đưa bóng về góc xa hạ thủ môn Joe Hart, qua đó ấn định chiến thắng 2-1 cho Liverpool.

Với thắng lợi này, Liverpool đã qua mặt Southampton để vươn lên vị trí thứ năm với 48 điểm, bằng điểm với đội xếp thứ tư Arsenal nhưng thi đấu nhiều hơn đối thủ một trận.

 

Đội hình xuất phát:

Liverpool: Mignolet; Can, Skrtel, Lovren; Henderson, Allen, Moreno, Markovic, Lallana; Coutinho, Sterling
Dự bị: Toure, Lambert, Sturridge, Borini, Balotelli, Williams, Ward

Man City: Hart, Zabaleta, Mangala, Kompany, Kolarov, Fernandinho, Yaya Toure, Silva, Nasri, Dzeko, Aguero
Dự bị: Fernando, Milner, Caballero, Bony, Lampard, Clichy, Demichelis.
Trọng tài: Mark Clattenburg

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
kết quả Liverpool vs Man City Trực tiếp Ngoại Hạng Anh Man City Liverpool
Xem thêm
TIN NỔI BẬT