Quảng cáo

Champions League lập kỷ lục mới về "cơn mưa bàn thắng"

Thứ tư, 22/10/2014 15:17 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Bayern Munich, Chelsea, Shakhtar Donetsk đã giúp Chamspions League xác lập kỷ lục mới về "cơn mưa bàn thắng", trong đó có tới 40 bàn thắng được ghi trong vòng 1 đêm.


Diego Costa,Chelsea,Drogba,Mourinho, Champions League, Bayenr Munich, Romma, kỷ lục bàn thắng

Bayern vùi dập AS Roma với tỷ số 7-1


Ở lượt trận thứ 3 vòng bảng Champions League 2014/15 diễn ra đêm qua đã thực sự bùng nổ với "cơn mưa bàn thắng" khi có tới 40 bàn được thực hiện trong vòng 1 đêm. Và đây là thành tích ghi bàn ấn tượng nhất tại giải đấu danh giá Champions League trong nhiều năm trở lại đây. Ba đội góp công lớn nhất giúp giải đấu số một châu Âu đạt được kỷ lục này là Bayern, Chelsea và Shakhtar Donetsk.

Cụ thể, Bayern Munich có chiến thắng không tưởng 7-1 ngay tại sân Olimpico trước AS Roma. Trong khi đó, đoàn quân Shakhtar Donetsk cũng vùi dập BATE Borisov tới 7 bàn không gỡ. Trên Stamford Bridge, Chelsea cũng đã có chiến thắng bằng 1 sec tenis trước Maribor với 6 bàn không gỡ, Barcelona hay Schalke 04 đều có được 3 điểm bằng những chiến thắng ấn tượng. Trong khi đó, Man City hòa thất vọng CSKA Moscow với tỷ số 2-2 còn PSG có chiến thắng tối thiểu 1-0.

Video clip bàn thắng: Chelsea 6-0 Maribor


Con số 40 bàn/đêm đã phá vỡ kỷ lục cũ tại Champions League trước đó với 36 bàn/ đêm diễn ra ngày 13/9/2000. Trận đấu nhiều bàn nhất hôm đó là trận Juventus hòa chủ nhà Hamburg 4-4. Tuy nhiên, tại đấu trường C1 này đã từng có một đêm mà con số bàn thắng thậm chí còn vượt ngưỡng 40, đó là vào ngày 1/10/1997. Đêm đó, 44 bàn thắng tổng cộng đã được ghi trong tổng số 12 trận diễn ra thay vì 8 trận như bây giờ.

KẾT QUẢ CHAMPIONS LEAGUE DIỄN RA ĐÊM QUA

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Diego Costa Chelsea Drogba Mourinho Champions League Bayenr Munich Romma kỷ lục bàn thắng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT