Quảng cáo

CĐV An Giang “ném đá” văn bản kỷ luật của VFF

Thứ sáu, 01/08/2014 09:58 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Mới đây, Ban kỷ luật VFF đã quyết định xử phạt CLB HV.An Giang sau những sự cố xảy ra ở vòng 22 V-League 2014. Tuy nhiên, Trưởng ban kỷ luật VFF lại ký một văn bản sai sót tên đội bóng trong công văn và ngay lập tức bị CĐV An Giang “ném đá”.

 

Quyết định xử phạt của Ban kỷ luật VFF đối với BTC sân An Giang

 

Ngày 29/07, Ban kỷ luật VFF đã ra quyết định xử phạt Ban tổ chức sân An Giang về vụ lộn xổn xảy ra ở vòng 22 V-League 2014 trong trận đấu giữa HV.An Giang với Than Quảng Ninh. Trong văn bản được trưởng Ban kỷ luật của VFF ông Nguyễn Hải Hường ký có nội dung như sau: "Điều 1 - Cảnh cáo phạt và phạt 15.000.000đ (mười lăm triệu đồng) đối với Ban tổ chức trận đấu của CLB bóng đá Hùng Vương An Giang do vi phạm khoản 3 điều 68 "không đảm bảo an ninh an toàn cho trận đấu" Quy định về Kỷ luật của Liên đoàn bóng đá Việt Nam trong trận đấu giữa HV.An Giang và Than Quảng Ninh tại lượt trận vòng 22 V-League 2014 diễn ra ngày 22/07/2014 trên SVĐ An Giang.

 

Điều 2 - Quyết định này có hiệu lực kể từ ngày ký. Ban tổ chức trận đấu của CLB Than Quảng Ninh có trách nhiệm nộp tiền phạt theo quy định tại Điều 1 vào tài khoản của Công ty cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam trong vòng 15 ngày kể từ ngày quyết định có hiệu lực".

 

Đáng chú ý nhất chính là Điều 2, quyết định kỷ luật của VFF lại ghi chủ thể phải nộp khoản phạt khoản tiền 15 triệu là CLB Than Quảng Ninh trong khi đội bóng đất mỏ không hề bị dính án kỷ luật nào ở vòng đấu này. Chính điều này khiến các cổ động viên An Giang, vốn đang sẵn bức xúc với tâm lý đội nhà bị xử ép, được đá “ném đá” tời bời với cách làm việc có phần cầu thủ của Ban kỷ luật VFF.

 

Ban kỷ luật VFF xử phạt BTC sân An Giang, Ban tổ chức sân An Giang bị xử phạt, HV.An Giang thua Than Quảng Ninh, CĐV An Giang đòi hành hung trọng tài, trọng tài Phùng Đình Dũng suýt bị đánh, vỡ trận HV.AN Giang - Than Quàng Ninh, sân Long Xuyên, vòng 22 v league2014

Văn bản này được đăng tải trên fanpage Hội CĐV An Giang


Sai sót là điều khó tránh khỏi ở mọi lĩnh vực. Nhưng một văn bản có tính pháp quy thì mọi câu chữ trong đó cần phải được rà soát hết sức cẩn thận. Nếu nói về lý theo nội dung của quyết định kỷ luật của VFF, CLB HV. An Giang hoàn toàn có quyền không đóng khoản phạt 15 triệu. Và CLB Than Quảng Ninh mới phải là đội bóng phải nộp tiền phạt dù không bị kỷ luật.

 

Cùng với việc quyết định kỷ luật BTC sân An Giang, Ban kỷ luật VFF cũng ra những án phạt khác đối với HLV Nhan Thiện Nhân, trợ lý Nguyễn Châu Hồng, thủ môn Trần Văn Hóa mỗi người phải nộp phạt 5 triệu đồng và đều bị đình chỉ làm nhiệm vụ 2 trận. Riêng nhân viên Dương Văn Long, có ý định hành hung trọng tài Phùng Đình Dũng, bị đình chỉ một năm.

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ban kỷ luật VFF xử phạt BTC sân An Giang Ban tổ chức sân An Giang bị xử phạt HV.An Giang thua Than Quảng Ninh CĐV An Giang đòi hành hung trọng tài trọng tài Phùng Đình Dũng suýt bị đánh vỡ trận HV.AN Giang - Than Quàng Ninh sân Long Xuyên vòng 22 v
Xem thêm
TIN NỔI BẬT