Quảng cáo

HV.An Giang bổ nhiệm HLV mới để chờ đá play-off

Thứ sáu, 01/08/2014 19:53 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Ngay sau khi chấp nhận đơn từ chức của ông Nhan Thiện Nhân, ban lãnh đạo CLB HV.An Giang đã bổ nhiệm người mới đảm trách vị trí HLV trưởng của đội bóng ở những vòng đấu còn lại V-League 2014và cũng được coi là chờ đá play-off.

 

HLV Thái Tuấn được bổ nhiệm thay thế ông Nhân dẫn dắt HV.AG

 

HLV Nhan Thiện Nhân đã nộp đơn xin từ chức thuyền trưởng CLB HV.An Giang sau nhiều sự cố xảy ra ở trận đấu vòng 22 V-League 2014 tiếp đón Than Quảng Ninh trên sân nhà. Theo đó, Giám đốc điều hành đội bóng miền Tây Nam Bộ ông Võ Hoàng Phong xác nhận, lãnh đạo CLB đã đồng ý đơn từ chức của ông Nhân. Cũng thoe vị lãnh đạo này thì HLV Nhan Thiện Nhân cũng đã 2-3 lần xin từ chức trong mùa giải năm nay và đến thời điểm này mới được đồng ý.

 

HV.An Giang gần như chắc chắn phải đá play-off để tranh xuất trụ hạng V-League với đội bóng thứ 3 hạng Nhất là XSKT Cần Thơ khi chỉ có được 20 điểm sau 20 trận và đứng cuối bảng xếp hạng. Hơn nữa, Ban kỷ luật vừa ra án phạt đối với HLV Nhan Thiện Nhân sau vòng đấu vừa qua là cấm chỉ đạo 2 trận. Chính vì vậy, BLĐ đã cân nhắc và đồng ý để cho ông Nhân từ chức. Bởi nếu tiếp tục dẫn dắt HV.AG, vị thuyền trưởng này cũng chỉ có thể dẫn dắt HV.AG ở trận play-off V-League 2014 chứ 2 vòng đấu cuối cũng không được chỉ đạo.

 

Ngay sau đó, lãnh đạo đội bóng này đã tìm người thay thế cho HLV Nhan Thiện Nhân. Và ông Trần Ngọc Thái Tuấn - phó giám đốc Trung tâm Bóng đá An Giang được trao quyền dẫn dắt HV.An Giang thi đấu 2 vòng đấu cuối cùng của V-League. Trong chiều qua (31/7), ông Thái Tuấn đã chính thức bắt tay vào công việc để chuẩn bị cho trận đấu trên sân Thanh Hóa ở vòng 23 V-League 2014 diễn ra vào cuối tuần này.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Nhân Thiện Nhân từ chức HLV HV.An Giang từ chức HV.An Giang bổ nhiệm HLV mới HV.An Giang thua Than Quảng Ninh CĐV An Giang đòi hành hung trọng tài trọng tài Phùng Đình Dũng suýt bị đánh vỡ trận HV.AN Giang - Than Quàng Ninh sân Long Xuyên vòng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT