Quảng cáo

Cầu thủ xuất sắc nhất AFF Cup 2014: Hoàng Thịnh đang là ứng viên số một

Thứ ba, 02/12/2014 22:23 PM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Theo kết quả khảo sát của trang Goal phiên bản Malaysia, tuyển thủ Việt Nam là Ngô Hoàng Thịnh đang là ứng viên số một trong danh sách Cầu thủ xuất sắc nhất AFF Cup 2014.

  
AFF Suzuki Cup 2014,đội tuyển Việt Nam,Malaysia,Thái Lan,AFF Cup,HLV Miura,ĐT Việt Nam gặp Malaysia, Hoàng Thịnh, Thành Lương, xuất sắc nhất AFF Cup

Hoàng Thịnh dẫn đầu danh sách cầu thủ xuất sắc nhất AFF Cup 2014 do Goal bình chọn


Mới đây, trang Goal phiên bản Malaysia đã tiến hành bầu chọn Cầu thủ xuất sắc nhất tại AFF Cup 2014. Những ứng viên mà trang Goal đưa ra gồm tiền vệ Safiq Rahim (Malaysia), tiền đạo Phil Younghusband (Philippines), hai tiền vệ Ngô Hoàng Thịnh và Phạm Thành Lương (Việt Nam) cùng cặp tiền vệ Charyl Chappuis, Chanathip Songkrasin (Thái Lan).

Kết quả thu được tính đến tối nay (2.12), Hoàng Thịnh đang dẫn đẫu danh sách với số phiếu áp đảo lên tới 55,4%, trong khi người đồng đội Thành Lương đứng thứ 2 với 20,5% phiếu bình chọn. Safiq Rahim đứng thứ 3 với 17,8%. Các vị trí tiếp theo lần lượt thuộc về Younghusband (2,2%), Songkrasin (2,1%) và Chappuis (1,9%).

VIDEO:  Hoàng Thịnh và Thành Lương lập công trong trận thắng Philippines


Việc Hoàng Thịnh được đánh giá cao nhất tại AFF Cup lần này không phải là điều bất ngờ bởi tiền vệ được đánh giá là "con bài" quan trọng của HLV Miura kể từ khi ông tiếp quản chiếc ghế HLV trưởng ĐTVN. Sau Asiad 17, tiền vệ đang khoác áo CLB Sông Lam Nghệ An thi đấu rất hay ở vai trò tiền vệ phòng ngự. Với thể lực và thể hình tốt, cầu thủ sinh năm 1992 được ví như một bức tường thép án ngữ trước hàng thủ của ĐTVN.

Không những thế, Hoàng Thịnh còn hỗ trợ đắc lực cho hàng công. Theo thống kê, tại vòng bảng vừa qua, Hoàng Thịnh tung ra 77 đường chuyền chính xác (đạt 77%). Ngoài ra, cầu thủ số 7 của ĐTVN có 2 pha dứt điểm, trong đó một được chuyển hóa thành bàn thắng sau cú sút xa đẳng cấp trong trận gặp Philippines. Ở trận này, Hoàng Thịnh còn kiến tạo để Minh Tuấn lập công góp phần vào chiến thắng ấn tượng 3-1 cho đội tuyển Việt Nam.


Trong khi đó, Thành Lương cũng góp mặt trong top những cầu thủ xuất sắc nhất khi để lại nhiều dấu ấn tại vòng bảng. Là một cầu thủ nhỏ con nhưng tiền vệ của Hà Nội T&T lại sở hữu lối đá kĩ thuật, tốc độ và khiến cho hàng thủ đối phương không theo kịp. Ấn tượng nhất chính là pha làm bàn rất đẳng cấp giúp ĐT Việt Nam vươn lên dẫn trước 3-0 trước Philippines.

Hiện tại, Hoàng Thịnh và Thành Lương đã sẵn sàng cho trận bán kết lượt đi AFF Cup 2014 gặp Malaysia vào ngày 7/12, sau đó là trận đấu lượt về diễn ra ngày 11/12 trên sân Mỹ Đình Hà Nội.

 

Sự kiện CHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng