Quảng cáo

HLV Thomas Dooley quyết giúp Philippines "phá dớp" trước Thái Lan

Thứ ba, 02/12/2014 08:35 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Trong lịch sử, Philipines chưa một lần giành chiến thắng trước Thái Lan. Tuy nhiên, HLV Thomas Dooley đã tuyên bố rằng đội bóng của ông sẽ làm nên lịch sử bằng việc hạ Thái Lan ở bán kết AFF Cup để giành vé vào chơi trận chung kết.


AFF Suzuki Cup 2014, đội tuyển Việt Nam, Philippines, Indonesia, bảng A AFF Cup, HLV Miura, ĐT Việt Nam vào bán kết, Philippines đối đầu với Thái Lan, Philippines gặp Thái Lan ở bàn kết

HLV Thomas Dooley tuyên bố đánh bại Thái Lan ở bán kết

HLV Thomas Dooley lần đầu dẫn dắt một đội bóng Đông Nam Á nên chưa am hiểu nhiều về bóng đá khu vực này. Tuy nhiên, Philippines dưới sự dẫn dắt của vị chiến lược gia người Mỹ đã chơi rất ấn tượng và giành vé vào bán kết AFF Cup gặp Thái Lan - đội bóng giành ngôi nhất bảng B. Mặc dù vừa để thua ĐT Việt Nam 1-3 tại vòng bảng nhưng cựu đội trưởng tuyển Mỹ vẫn tự tin đội bóng của ông sẽ vượt qua được Thái Lan.

Video bàn thắng: ĐT Việt Nam 3-1 Philippines

Phát biểu trên trang chủ AFF, HLV Thomas Dooley cho biết: "Thái Lan có lối chơi tương tự Việt Nam và chắc chắn họ rất khó chịu. Tôi biết các học trò của tôi đã rút được nhiều kinh nghiệm khi thua Việt Nam ở vòng bảng. Những thứ đó sẽ giúp chúng tôi có khát khao và động lực thi đấu tốt hơn trong trận đấu sắp tới. Chúng tôi chắc chắn sẽ thể hiện những cách đá đa dạng và đạt được phong độ tốt nhất của mình", nhà cầm quân người Mỹ phát biểu.

Trong lịch sử, ĐT Philippines chưa từng một lần giành chiến thắng trước Thái Lan trong 14 lần đối đầu nhau nhưng HLV Thomas Dooley vẫn khẳng định các học trò của ông sẽ làm thay đổi lịch sử bằng việc "phá dớp" trước đội bóng xứ Chùa vàng. "Chúng tôi có hai trận đấu để thực hiện mục tiêu giành chiến thắng. Tôi tin vào các cầu thủ của mình và họ sẽ làm được điều đó. Philippines tuy thất bại trong 14 lần đối đầu với Thái Lan nhưng các học trò của tôi sẽ cố gắng làm nên điều kỳ diệu", nhà cầm quân người Mỹ khẳng định.


Vào ngày 6/11 tới, Philippines sẽ đón tiếp Thái Lan ở trận bán kết lượt đi trên sân nhà. Sau đó, thầy trò HLV Thomas Dooley sẽ hành quân tới Bangkok để làm khách ở trận lượt về với đội chủ nhà Thái Lan.

 

BÁN KẾT LƯỢT ĐI (NGÀY 06,07 THÁNG 12 NĂM 2014)

Thời gian CLB   CLB Trực tiếp
18h05
Philippines  vs
Thái Lan
06/12
18h05 Malaysia
 vs
Việt Nam
 07/12

BÁN KẾT LƯỢT VỀ (NGÀY 10,11 THÁNG 12 NĂM 2014)

Thời gian CLB   CLB Trực tiếp
18h05 Thái Lan
 vs
Philippines  10/12
18h05 Việt Nam  vs
Malaysia
11/12
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng