Quảng cáo

Cầu thủ bị gãy chân của Than.QN đã được mổ thành công

Thứ hai, 24/02/2014 17:16 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tiền đạo Alan Bruno của Than Quảng Ninh đã mổ thành công chấn thương kinh hoàng gặp phải trong trận gặp HA.GL vừa qua trên sân Cẩm Phả.

 

Video: Chấn thương kinh hoàng của Bruno gặp phải

 

Trọng đấu ở vòng 6 V-League 2014 vừa qua giữa hai đội Than Quảng Ninh và HA.GL diễn ra trên sân Cẩm Phả được gần hết hiệp một thì tiền đạo Bruno đã gặp phải chấn thương kinh hoàng. Chân sút người Brazil đã có pha vào bóng rất mạo hiểm với cầu thủ Anh Tuấn của HA.GL và hậu quả là anh phải rời sân và vào thẳng bệnh viện cấp cứu. Pha quay chậm cho thấy cổ chân của Bruno bị lật vẹo hẳn sang một bên. Ngay sau đó, anh đã được chở thẳng tới bệnh viện để cấp cứu. Sau khi được các bác sĩ tại bệnh viện Cẩm Phả sơ cứu, Bruno đã được chuyển lên bệnh viện Việt Đức để mổ ngay sáng hôm sau (22/02).

 

Tuy nhiên, ông Nguyễn Khắc Tiệp cho biết rằng, đội đã không đưa Bruno vào bệnh viện Việt Đức như dự kiến ban đầu do phải chờ đến thứ hai (24/2) mới được mổ nên đã chuyển cầu thủ này đến bệnh viện Hồng Ngọc để được mổ ngay vào thứ bảy (22/2). Khi vào viện này, đội phải đặt tiền trước 70 triệu đồng và sẽ chịu toàn bộ phí tổn tiếp theo. Cũng theo ông Tiệp, ca mổ đã thành công, vết thương trật khớp đã được đưa vào đúng vị trí để cố định, xương gãy cũng được bắt vít lại.

 

CĐV Than Quảng Ninh lên bệnh viện thăm hỏi động viên Bruno

 

Trong sáng nay (24/2), đại diện VPF và BTC giải do ông Phạm Ngọc Viễn dẫn đầu đã vào bệnh viện thăm tiền đạo Alan Bruno và trao cho anh số tiền 5 triệu đồng. Bện cạnh đó, đại diện đội bóng HAGL là ông Đỗ Hoàng Hưng cũng có mặt tại bệnh viện trong sáng nay để trao số tiền 10 triệu đồng từ đóng góp của toàn đội, đồng thời gửi lời chúc anh sớm hồi phục. Trước đó, các cổ động viên đội Than Quảng Ninh cũng đã có mặt để động viên cầu thủ này vượt qua bệnh tật.

 

Chính sự quan tâm rất chu đáo của NHM và lãnh đọa đội bóng, tinh thần của tiền đạo Bruno đã lạc quan hơn. Khi được các đoàn vào thăm, cầu thủ người Brazil đã vô cùng xúc động và cảm thấy hối tiếc vì chấn thương gặp phải. Theo nhận định của bác sĩ, ca mổ đã thành công và cầu thủ của Than Quảng Ninh có thể tập luyện trở lại sau 5-6 tháng. Đây được cho là một tín hiệu tích cực đối với chân sút người Brazil khi anh vẫn có thể trở lại sân cỏ.

 

Bện canh đó, Trưởng đoàn bóng đá Than Quảng Ninh cho biết, do bận phải đi cùng đội vào phải vào TP HCM để chuẩn bị cho trận làm khách trước Đồng Nai nên toàn bộ vấn đề liên quan đến Bruno đã được giao hét cho cấp dưới trực tiếp xử lý tại bệnh viện. Ngoài ra, còn có một phiên dịch cũng có mặt thường xuyên để chăm sóc cho cầu thủ này. Theo ông Tiệp, nếu tình trạng của Bruno khả quan sẽ đưa về Quảng Ninh để phục hồi.

 

 

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bruno V-League Than Quảng Ninh HAGl Alan Bruno Alan Bruno chấn thương nặng vi deo bóng đá vi deo cầu thủ chấn thương than quang ninh v league 2014 Than Quảng Ninh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT