Quảng cáo

Bỏ V-League, V.Ninh Bình vẫn phải đóng lệ phí giải cho VPF

Thứ tư, 07/05/2014 22:19 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – TGĐ Công ty CP bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) Phạm Ngọc Viễn cho biết rằng, V.Ninh Bình dù đã bỏ giải V-League nhưng vẫn phải có trách nhiệm đóng tiền lệ phí với công ty VPF.

 

 V.Ninh Bình giải tán, Phạm Ngọc Viễn, VPF, VFF, V.Ninh Bình dừng cuộc chơi ở v league, bầu trường, Bầu Trường giải tán V.Ninh Bình, AFC Cup 2014,  Nguyễn văn Sỹ, v league 2014, Cup quốc gia,

VPF tổ chức chương trình Gặp gỡ báo chí định kỳ lần II năm 2014

 

Trong cuộc gặp mặt báo chí định kỳ lần II các giải bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam diễn ra chiều nay (07/05), TGĐ VPF Phạm Ngọc Viễn đã tiết lộ rằng, đến thời điểm này, chỉ còn duy nhất CLB V.Ninh Bình chưa đóng tiền lệ phí cũng như các khoản xử phạt liên quan đến thẻ vàng, thẻ đỏ hay những vấn đề khác. Trước đó, lãnh đạo đội bóng đất cố đô cam kết sẽ thanh toán đầy đủ các khoản với VPF sau khi lượt đi kết thúc, nhưng đến thời điểm này, Ninh Bình đã chính thức bỏ giải và số tiền lệ phí 500 triệu vẫn bị khất nợ.

 

Bên cạnh đó, ông Viễn cũng khẳng định rằng, VPF sắp tới sẽ có chế tài đòi nợ CLB V.Ninh Bình, chứ không phải cứ bỏ giải là miễn thanh toán nợ. Ngoài ra, phía Công ty CP bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam sẽ có đề nghị với VFF về vấn đề xử lý kiên quyết các vi phạm của đội bóng cố đô. Tuy nhiên, V.Ninh Bình bỏ giải do có 9 cầu thủ dính đến vụ án cá độ, VFF chưa có hình thức kỷ luật nhưng chắc chắn sẽ coi hành động tố giác của lãnh đạo CLB Ninh Bình nên đội bóng này sẽ không bị phạt quá nặng.

 

Cũng liên quan đến vấn đề bỏ giải, lãnh đạo CLB HV.An Giang cũng đã từng gửi công văn đến VPF về việc đội bóng Miền Tây này sẽ dừng chơi V-League sau khi V.NB bỏ giải mà mà vẫn có đội xuống hạng. Về vấn đề này, TGĐ VPF Phạm Ngọc Viễn cho biết một số lãnh đạo đội bóng đã vi phạm quy chế phát ngôn, chứ không có chuyện An Giang bỏ giải bởi đây là đội bóng của tỉnh, của nhân dân, không phải muốn bỏ là bỏ ngay.

 

 

 

 

Sự kiệnBóng đá trong nước
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
(Thethao247) – BTC giải U17 Quốc gia – Cúp Thái Sơn Nam 2016 vừa công bố lịch thi đấu chính thức tại giải năm nay với nhiều trận thư hùng đỉnh cao.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
V.Ninh Bình giải tán Phạm Ngọc Viễn VPF VFF V.Ninh Bình dừng cuộc chơi ở v league bầu trường Bầu Trường giải tán V.Ninh Bình AFC Cup 2014 Nguyễn văn Sỹ v league 2014 Cup quốc gia
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo