Quảng cáo

Benzema tỏa sáng, Pháp thắng đậm Honduras

Thứ hai, 16/06/2014 05:44 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Tiền đạo Karim Benzema đã có ngày thi đấu chói sáng với cú đúp vào lưới Honduras, qua đó giúp ĐT Pháp giành chiến thắng 3-0 trong trận đầu ra quân tại bảng E World Cup 2014.

 

Benzema tỏa sáng giúp ĐT Pháp khởi đầu suôn sẻ tại World Cup 2014

 

ĐT Pháp đã trải qua 2 kỳ World Cup mà không thể ghi được bàn thắng trong trận mở màn, vì thế thầy trò HLV Didier Deschamps đã rất quyết tâm trong trận đầu ra quân tại bảng E World Cup 2014. Tuy nhiên, dù đã giành quyền kiểm soát thế trận ngay sau tiếng còi khai cuộc, nhưng  ĐT Pháp lại kém phần may mắn và vấp phải lối chơi phòng ngự khá rắn và chắc chắn của ĐT Honduras. Những phút đầu hiệp đấu thứ nhất, những chú “gà trống” chỉ tạo ra  những cú sút bóng đi trạm xà ngang…

 

Trong lúc ĐT Pháp đã bế tắc để tìm kiếm bàn thắng thì cơ hội thực sự đã đến đối với họ ở phút cuối hiệp 1. Wilson Palacios cản phá trái phép Pogba trong vòng cấm khiến Honduras phải chịu penalty. Trên chấm 11 mét, Benzema không mắc sai lầm nào để khai thông bế tắc cho đoàn quân HLV Didier Deschamps. Có thể xem đây là tình huống bước ngoặt của trận đấu vì ngoài bàn thua, Palacios còn phải nhận thẻ vàng thứ hai rời sân. Tất cả đều chống lại Honduras.

 

Bước sang hiệp hai, với lợi thế hơn người, ĐT Pháp dễ dàng làm chủ thế trận. Lưới của Honduras rung lên chóng vánh ngay phút 48 khi thủ môn Valladares lúng túng phản lưới nhà trong tình huống dứt điểm của Benzema. Trận đấu coi như được giải quyết vì Honduras không còn cơ hội nào lật ngược tình thế. Trong khi đó, các học trò của Didier Deschamps với tâm lý thoải mái tiếp tục uy hiếp khung thành đối phương. Và tới phút 72, Benzema ấn định chiến thắng 3-0 cho Les Bleus từ pha dứt điểm hiểm hóc. Qua đó, tiền đạo của Real Madrid trở thành cầu thủ đầu tiên lập cú đúp cho Pháp tại World Cup kể từ trận chung kết năm 1998, khi Zidane lập cú đúp.

 

Như vậy, ĐT Pháp đã giành chiến thắng đậm 3-0 trước Honduras trong trận đầu ra quân và tạm thời đứng đầu bảng E với 3 điểm có được cùng với Thụy Sỹ nhưng hơn hiệu số bàn thắng. Trong khi đó, với cú đúp vào lưới Honduras, Benzema cũng đã có được thành tích ghi bàn ngang bằng với 2 chân sút khác tại World Cup 2014 là Neymar (Brazil)và Van Persie (Hà Lan) cùng đã từng 2 lần lập công.

 

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU

 

ĐT Pháp: Lloris, Debuchy, Varane, Sakho, Evra, Cabaye (Mavuba 66’), Pogba (Sissoko 57’), Matuidi, Valbuena (Giroud 78’), Griezmann, Benzema.

 

ĐT Honduras: Valladares, Beckeles, Bernadez (Chavez 46’), Figueroa, Izaguirre, Garrido, Palacios, Najar (Claros 58’), Espinoza, Bengtson (Garcia 46’), Costly.

 

THỨ 2 - 16/6/2014
Thời gian Chủ nhà   Khách Trực tiếp
FT Thụy Sỹ
2-1
Ecuador
 
FT Pháp  3-0 Honduras  
FT Argentina
 v  Bosnia
 
23:00 Đức
 v  Bồ Đào Nha
 
THỨ 3 - 17/6/2014
Thời gian Chủ nhà   Khách Trực tiếp
02:00 Iran
 v  Nigeria
 
05:00 Ghana
 v  Mỹ  
23:00 Bỉ
 v  Algeria
 

 

Thể thao 247 cập nhật Lịch thi đấu World Cup 2014 nhanh nhất, chính xác nhất. Kết quả World Cup 2014, Bảng xếp hạng World Cup 2014 cũng sẽ được đăng tải tại địa chỉ Thethao247.vn.

 

Toàn bộ các trận đấu VCK World Cup 2014 sẽ được Thể thao 247 tiếp sóng trực tiếp tại chuyên mục Xem bóng đá trực tuyến. Mời quý vị và các bạn chú ý theo dõi.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Benzema tỏa sáng Benzema lập cú đúp World Cup 2014 Pháp thắng đậm Honduras Pháp vs Honduras Pháp 3-0 Honduras Pháp Honduras
Xem thêm
TIN NỔI BẬT