Quảng cáo

B.Bình Dương vs Thanh Hóa: Cùng một tham vọng

Thứ năm, 12/06/2014 08:45 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – B.Bình Dương và Thanh Hóa đều đang có cùng số điểm 29 và kém đội đứng đầu BXH là Hà Nội T&T tới 6 điểm. Chình vì vậy, cả đội đều thể hiện quyết tâm giành chiến thắng ở vòng đấu bù chiều nay (12/06) để tiếp tục cạnh tranh chức vô địch.

 

 

Trong trận đấu bù chiều qua (11/06), Hà Nội T&T đã đánh bại Đồng Nai với tỷ số 3-2, qua đó tiếp tục đứng vững vị trí đầu bảng xếp hạng V-League 2014 và bỏ xa 2 đội bám sau là Thanh Hóa và Bình Dương tới 6 điểm. Không những vậy, thầy trò HLV Phan Thanh Hùng còn có cơ hội để “tọa sơn” xem 2 đối thủ cạnh tranh chức vô địch loại bỏ nhau trong trận đấu bù chiều nay.

 

Một chiến thắng sẽ giúp cho một trong hai đội tiếp tục nuôi hy vọng cạnh tranh chức vô địch, ngược lại nếu thất bại thì cơ hội để đăng quang V-League 2014 cũng sẽ khép lại đối B.Bình Dương hoặc Thanh Hóa. Thế nên, đoàn quân của HLV Lê Thụy Hải đang rất quyết tâm để đánh bại đội khách xứ Thanh khi được thi đấu trên sân nhà ở vòng đấu bù này.

 

 B.Bình Dương quyết tâm đánh bại Thanh Hóa trên sân nhà

 

Ở vòng đấu trước, B.Bình Dương đã để thua Than Quảng Ninh tại sân Cẩm Phả với tỷ số 1-2, qua đó khiến cho cánh cửa vô địch ở mùa giải 2014 hẹp đi rất nhiều. Vì thế, với dàn cầu thủ chất lượng và có phong độ cao, Bình Dương đã sẵn sàng xung trận để giành trọn 3 điểm nhằm tiếp tục bám đuổi Hà Nội T&T và nới rộng khoảng cách với Thanh Hóa.

 

Trong khi đó, Thanh Hóa cũng đang khát khao giành chiến thắng hơn bao giờ hết khi họ đã để mất lợi thế trong cuộc đua vô địch V-League 2014. Trong khi B.Bình Dương thất bại trước Than Quảng Ninh thì thầy trò HLV Mai Đức Chung cũng thất thủ trước SHB.ĐN tại sân Chi Lăng khiến cho 2 đội vẫn giữ nguyên số điểm là 29.

 

Vì vậy, Thanh Hóa đang rất quyết tâm đánh bại B.Bình Dương ở trận đấu này để thực hiện tham vọng vô địch của mình. HLV Mai Đức Chung có thể tung ra sân một lúc 7 ngoại binh (3 ngaoij binh và 4 cầu thủ nhập tịch) để có thể gây đột biến trước Bình Dương dù họ được thi đấu trên sân nhà.

 

Ở lượt đi, Thanh Hóa cũng đã từng đánh bại B.BD với tỷ số 2-1 nên thầy trò HLV Mai Đức Chung vẫn hy vọng làm được điều tương tự ở lượt đi. Tuy nhiên, thất bại trước đội bóng xứ Thanh là trận đầu HLV Lê Thụy Hải tiếp quản chức GĐKT. Từ đó đến nay, B.BD đã lột xác hoàn toàn và trở thành một ứng viên cho chức vô địch. Chính vì vậy, Thanh Hóa chắc chắn sẽ gặp nhiều khó khăn ở vòng đấu bù diễn ra chiều nay.

 

Đặc biệt, trận đấu giữa B.BD với Thanh Hóa là trận cầu lịch sử V-League khi lần đầu tiên được điều khiển bởi một trọng tài nước ngoài (ông Ryuji Sato - người Nhật).

 

Cuộc đối đầu giữa B.Bình Dương vs Thanh Hóa sẽ diễn ra vào lúc 17h00 chiều nay (12/06) trên sân Gò Đậu. Trận đấu này sẽ được trực tiếp trên Thể thao 247, mời quý và các bạn chú đón xem.

 

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

 

B.BD: Esele, Văn Hoàn, Phước Tứ, Đình Luật, Tiến Thành, Trọng Hoàng, Tấn Tài, Moses, Anh Đức, Huỳnh Kesley, Abass.

 

Thanh Hóa: Vĩnh Lợi, Xuân Thành, Bakel, Hoàng Vissai, Đức Tuấn, Xuân Tú, Duy Nam, Ceh, Văn Ta, Văn Tân, Amaobi.

Sự kiệnBóng đá trong nước
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
(Thethao247) – BTC giải U17 Quốc gia – Cúp Thái Sơn Nam 2016 vừa công bố lịch thi đấu chính thức tại giải năm nay với nhiều trận thư hùng đỉnh cao.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
truc tiep v league 2014 truc tiep b.binh duong vs thanh hoa B.Bình Dương vs Thanh Hóa B.Bình Dương Thanh Hóa vòng 17 v league v league 2014 Mai Đức Chung Lê Thụy Hải sân Gò Đậu Hà Nội T&T
Xem thêm
TIN NỔI BẬT