Quảng cáo

B.Bình Dương hy vọng giành điểm trước đội bóng Hàn Quốc

Thứ ba, 07/04/2015 14:00 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Phát biểu trước trận đấu lượt thứ 4 vòng bảng E AFC Champions League 2015 gặp CLB Jeonbuk Huyndai (Hàn Quốc) diễn ra vào lúc 18h00 tối ngày 8/4 trên sân nhà, HLV Nguyễn Thanh Sơn của B.Bình Dương hy vọng đội nhà sẽ giành được điểm ở vòng đấu này.

HLV Nguyễn Thanh Sơn phát biểu trong buổi họp báo

Sau 3 lượt trận tại vòng bảng E AFC Champions League 2015, B.Bình Dương đều thua cả 3 và gần như chắc chắn bị loại từ vòng bảng, nhưng nhà ĐKVĐ V-League vẫn đang hy vọng sẽ có được điểm khi tiếp đón CLB Jeonbuk Huyndai (Hàn Quốc) trên sân nhà ở lượt trận thứ tư vòng bảng diễn ra vào chiều ngày 8/4. Ở trận lượt đi tại Hàn Quốc, B.Bình Dương đã thua Jeonbuk Huyndai 0-3 khi đội bóng xứ Kim chi được đánh giá vượt trội hơn về đẳng cấp.

Phát biểu trong buổi họp báo trước trận đấu, HLV trưởng Nguyễn Thanh Sơn vẫn bày tỏ quyết tâm đưa đội nhà giành điểm trước đối thủ mạnh đến từ Hàn Quốc. HLV trưởng CLB B.Bình Dương nói: “Đây là trận đấu thứ hai của chúng tôi trên sân nhà tại AFC Champions League 2015 sau khi thua Shandong Luneng 2-3. Do đó, chúng tôi đã tập luyện rất nghiêm túc trong những ngày qua nhằm chuẩn bị cho trận đấu và để có thể phục vụ khán giả nhà một trận cầu hay đẹp”.

Video clip bàn thắng: Jeonbuk Huyndai 3-0 Bình Dương (AFC Champions League 2015)

Ông Sơn cho biết thêm: "Chúng ta đều có thể thấy trình độ giữa hai đội chênh lệch nhiều. Dù yếu hơn nhưng chúng tôi sẽ cố gắng hết sức trong trận đấu này. Ở trận lượt đi, chúng tôi chơi phòng ngự phản công và tạo một thế trận khá tốt trước Jeonbuk Huyndai. Tuy nhiên, chúng tôi đã bỏ lỡ một đến hai cơ hội ghi bàn do các tiền đạo dứt điểm không tốt. Do đó, chúng tôi sẽ cố gắng khắc phục điểm yếu đó để giành kết quả tốt hơn trong trận lượt về trên sân nhà. Tôi hi vọng các cầu thủ sẽ chơi tốt để có điểm đầu tiên trong trận đấu ngày mai”.

Về tình hình lực lượng trong trận tiếp đón đội bóng Hàn Quốc, HLV Nguyễn Thanh Sơn cho biết rằng B.Bình Dương đã thua cả ba trận đầu tiên tại vòng bảng. Vì thế, nhiều cầu thủ chưa được thi đấu sẽ được trao cơ hội vào sân để tích lũy kinh nghiệm cũng như tạo một sức bật mới. Còn Công Vinh vừa trở lại sau chấn thương nên ban huấn luyện cần xem xét cụ thể mới đưa ra quyết định.


Trong khi đó, HLV trưởng Choi Kang Hee của CLB Jeonbuk (Hàn Quốc) tỏ ra khá thận trọng trước chuyến làm khách này. Ông nói: “Mục tiêu của chúng tôi là cố gắng giành chiến thắng trước B.Bình Dương để tạo lợi thế trong cuộc đua giành vé đi tiếp với các đội trong bảng. Chúng tôi tôn trọng bất cứ đội nào trong bảng và sẽ cố gắng hết sức mình. Mặc dù thời tiết tại Việt Nam có sự khác biệt so với Hàn Quốc, nhưng chúng tôi đã đến sớm hai ngày trước khi thi đấu để làm quen với điều đó. Thế nên, tôi nghĩ sẽ không vấn đề gì cho các cầu thủ Hàn Quốc trong trận đấu này”.

Cuộc đối đầu giữa B.Bình Dương vs Jeonbuk Huyndai sẽ diễn ra vào lúc 18h00 ngày 8/4 trên sân Gò Đậu. Trận đấu này sẽ được trực tiếp trên Thể thao 247, mời quý vị và các bạn chú ý đón xem.


Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Jeonbuk Motors vs B.Bình Dương Jeonbuk Motors - B.Bình Dương AFC Champions League 2015 bảng E AFC Champions League B.Bình Dương v league K-League Hàn Quốc Lê Thụy Hải
Xem thêm
TIN NỔI BẬT