Quảng cáo

Thắng 2 trận liên tiếp, B.Bình Dương "bỏ túi" gần tỷ đồng tiền thưởng

Thứ tư, 14/01/2015 20:03 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Sau 2 trận thắng liên tiếp tại V-League 2015, thầy trò HLV Lê Thụy Hải đã nhận được một khoản tiền thưởng lớn từ lãnh đạo CLB B.Bình Dương.

Công Vinh, Anh Đức, B.Bình Dương, v league 2015, bóng đá Việt Nam, vòng 3 V-League 2015, Lê Thụy Hải, Công Vinh dự bị, Bình Dương gặp SHB Đà Nẵng, tiền thưởng, Bình Dương được thưởng đậm

B.BD đang bất bại tại V-League 2015

B.Bình Dương được đánh giá là đội bóng có tiềm lực tài chính bậc nhất V-League hiện tại. Mùa giải 2014, đội bóng đất Thủ đã mang về một loạt ngôi sao tên tuổi của bóng đá nội như Trọng Hoàng, Văn Hoàn, Mai Tiến Thành, Tấn Tài, Phước Tứ... và thành công đem lại là chức vô địch V-League 2014. Để chuẩn bị cho mùa giải 2015, đội chủ sân Gò Đậu tiếp tục đón thêm những bản hợp "bom tấn" như Công Vinh, Xuân Thành...

Video clip bàn thắng: Quảng Nam 2-4 Bình Dương (vòng 2 V-League 2015)


Một vấn đề khá quan trọng giúp cầu thủ thi đấu thăng hoa chính là tiền lương, thưởng luôn được giải ngân đúng hạn. Quy chế đó tiếp tục được áp dụng trong mùa giải năm nay khi B.Bình Dương phải thực hiện nhiều mục tiêu quan trọng. Ngoài việc bảo vệ thành công chức vô địch V-League, đoàn quân của HLV Lê Thụy Hải còn tham dự AFC Champions League 2015.

Theo quy định ở đầu mùa giải năm nay, nếu thắng sân khách các cầu thủ B.BD được thưởng 500 triệu đồng và thắng sân nhà được thưởng 400 triệu đồng. Vì thế, sau 2 trận thắng liên tiếp ngay đầu V-League 2015, thầy trò ông Lê Thụy Hải đã được lãnh đạo CLB thưởng 900 triệu đồng. Đây là số tiền thưởng khá cao so với mặt bằng chung của V-League trong thời điểm hiện nay.


Với lực lượng hiện tại, B.Bình Dương rất có thể sẽ duy trì mạch bất bại của mình với đội hình rất chất lượng. Điều này cũng đồng nghĩa với việc họ sẽ nhận thêm những khoản những khoản tiền thưởng hậu hĩnh từ lãnh đạo CLB. Ở vòng 3 V-League 2015, B.Bình Dương sẽ tiếp đón SHB.Đà Nẵng, do được thi đấu trên sân nhà nên đoàn quân của HLV Lê Thụy Hải đang hướng đến giành 3 điểm tiếp theo.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Công Vinh Anh Đức B.Bình Dương v league 2015 bóng đá Việt Nam vòng 3 V-League 2015 Lê Thụy Hải Công Vinh dự bị Bình Dương gặp SHB Đà Nẵng tiền thưởng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT