Quảng cáo

Công Vinh, Anh Đức sẽ tiếp tục ngồi dự bị ở vòng 3 V-League 2015?

Thứ tư, 14/01/2015 09:13 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - B.Bình Dương đã sớm khẳng định được vị thế của nhà ĐKVĐ V-League với chiến thắng như chẻ tre ở mùa giải 2015. Tuy vậy, 2 chân sút từng là trụ cột của ĐT Việt Nam là Anh Đức và Công Vinh vẫn chưa được HLV Lê Thụy Hải dùng đến.

Công Vinh đang khát khao được thể hiện trong màu áo B.BD

Trước mùa giải 2015 khởi tranh, đã có những tranh cãi về việc tiền đạo Lê Công Vinh đến Bình Dương và không nhận được sự đồng tình của HLV Lê Thụy Hải bởi trong tay ông đang có rất nhiều chân sút tốt là đội trưởng  Anh Đức. Thế nên, đội phó của ĐT Việt Nam nhiều khả năng sẽ chỉ phương án dự phòng của đội bóng đất Thủ ở mùa giải mới. Tuy nhiên, cả Anh Đức và Công Vinh đều chưa được HLV Lê Thụy Hải trao cơ hội khi V-League 2015 đã trôi qua 2 vòng đấu.

Ở trận khai mạc V-League 2015 gặp Đồng Tháp, cả Công Vinh và Anh Đức đều ngồi trên khán đài và không có tên trong danh sách dự bị. Lý giải cho việc này, lãnh đạo CLB B.Bình Dương cho biết rằng Anh Đức gặp chấn thương ở cổ chân nên không thể ra sân thi đấu. Trong khi đó, Công Vinh cũng vừa mới cưới vợ và chưa có đủ thời gian tập trung cùng đội.

Video clip bàn thắng: Quảng Nam 2-4 Bình Dương (vòng 2 V-League 2015)

Trong chuyến làm khách trước QNK Quảng Nam ở vòng 2 V-League 2015 diễn ra ngày 11/1 vừa qua, Anh Đức đã bình phục chấn thương và Công Vinh cũng đã có được phong độ tốt nhất. Thế nhưng, HLV Lê Thụy Hải chỉ cho 2 cầu thủ này vào sân từ băng ghế dự bị và khi thế trận gần như đã an bài. Cụ thể, Công Vinh được trao cơ hội ở phút thứ 60 thay cho Quang Vinh, còn Anh Đức chỉ được vào sân hơn 10 phút cuối trận thế chỗ Tăng Tuấn.

Cả Tăng Tuấn và Trọng Hoàng đang thi đấu rất tốt (Tăng Tuấn ghi 4 bàn và Trọng Hoàng 2 bàn sau vòng đấu), thế nên Công Vinh và Anh Đức nhiều khả năng vẫn sẽ ngồi dự bị ở lượt trận vòng 3 V-League 2015 khi B.BD tiếp đón SHB.Đà Nẵng trên sân nhà. B.Bình Dương đang được đánh giá là đội bóng chất lượng bậc nhất V-League hiện tại và là ứng viên sáng giá cho chức vô địch mùa này. Thế nên, việc những ngôi sao như Anh Đức hay Công Vinh ngồi dự bị cũng là điều bình thường khi trong tay HLV Lê Thụy Hải vẫn còn nhiều phương án thay thấy chất lượng.


Cuộc đối đầu giữa B.Bình Dương vs SHB Đà Nẵng sẽ diễn ra vào chiều ngày 17/1 trên sân Gò Đậu. Trong bối cảnh đội khách chưa bắt nhịp được với giải đấu khi để thua 2 trận liên tiếp, thầy trò HLV Lê Thụy Hải đang hướng đến chiến thắng thứ 3 liên tiếp của mùa giải 2015.



 

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Công Vinh Anh Đức B.Bình Dương v league 2015 bóng đá Việt Nam vòng 3 V-League 2015 Lê Thụy Hải Công Vinh dự bị Bình Dương gặp SHB Đà Nẵng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT