Quảng cáo

Bayern trả giá đắt sau trận thắng 7-0 Shakhtar Donetsk

Thứ năm, 12/03/2015 11:38 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Đánh bại Shakhtar Donetsk với tỷ số 7-0, Bayenr Munich tiến thẳng vào tứ kết Champions League 2014/15. Tuy nhiên, đội bóng xứ Bavaria đã phải trả giá đắt khi 2 cầu thủ trụ cột gặp chấn thương nặng.

Video clip bàn thắng: Bayern Munich 7-0 Shakhtar Donetsk (Vòng 1/8 Champions League)

Bayern Munich đã thể hiện được sức mạnh của mình bằng chiến thắng vùi dập 7-0 trước Shakhtar Donetsk ở trận lượt về vòng 1/8 Champions League 2014/15 diễn ra rạng sáng nay, qua đó giành vé vào tứ kết tại đấu trường châu lục. Tuy nhiên, đội bóng đang dẫn đầu Bundesliga lại phải trả giá đắt cho chiến thắng này khi cả 2 cầu thủ trụ cột là Robben và Fanck Ribery đều gặp phải chấn thương.

Trong đó, Arjen Robben phải ra nghỉ khi mới thi đấu được 19 phút do gặp vấn đề về gân khoeo. Trong khi đó, Franck Ribery cũng “nối gót” người đồng đội rời sân vào phút 59 do bị đau mắt cá chân.

Bayern 7-0 Shakhtar, Bayern Munich, Robben chấn thương, Ribery chấn thương, vòng 1/8 Champions League, Champions League 2014/15, Franck Ribery

Robben rời sân sớm trong trận gặp Shakhtar

 

Tuy nhiên, HLV Pep Guardiola cho rằng chấn thương của cả hai cầu thủ trên không quá nghiêm trọng. “Chúng tôi phải chờ tới ngày mai xem liệu có vấn đề gì hay không tuy nhiên bác sĩ cũng cho rằng vấn đề không quá nghiêm trọng”, vị chiến lược gia người Tây Ban Nha phát biểu sau trận đấu. Trong khi đó, địch tiền vệ người Pháp cũng lên tiếng an ủi CĐV Bayern rằng: “Có vẻ như mọi chuyện không quá tệ. Tôi chỉ cảm thấy hơi không ổn với mắt cá và có thể tôi sẽ tiếp tục thi đấu vào cuối tuần này”.

Robben đang là chân sút hàng đầu của Bayern Munich ở mùa giải này với 17 lần lập công trong 20 trận đấu ở Bundesliga. Trong khi đó, Ribery cũng là cầu thủ chủ chốt của đội chủ sân Allianz và là người đồng đội ăn ý với Robben. Nếu 2 cầu thủ này phải nghỉ thi đấu do chấn thương là khiến cho đội bóng xứ Bavaria gặp nhiều bất lợi trong việc bảo vệ ngôi vô địch Bundesliga của mình. Hiện tại, thầy trò HLV Pep Guardiola đang tiến gần đến chức vô địch giải VĐQG nước Đức năm nay khi họ đang dẫn đầu và bỏ xa đội xếp thứ hai là Wolfsburg tới 11 điểm.

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bayern 7-0 Shakhtar Bayern Munich Robben chấn thương Ribery chấn thương vòng 1/8 Champions League Champions League 2014/15 Franck Ribery
Xem thêm
TIN NỔI BẬT