Quảng cáo

Bầu Đức sẽ sử dụng “gà nòi” đá V-League 2015

Thứ năm, 21/08/2014 08:53 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Sau một mùa giải thi đấu không thành công của CLB HA.GL, ông bầu Đoàn Nguyên Đức quyết định trẻ hóa lực lượng đội bóng bằng cách đôn lứa cầu thủ U19 lên đá V-League 2015.

 

bau duc, cac cau thu hoc vien hagl arsenal jmg len da v league, hoc vien hoang anh gia la, v league 2015, minh vuong, dong trieu, cong phuong, clb hoang anh gia laiTrần Minh Vương (HAGL) nhận giải cho cầu thủ trẻ xuất sắc nhất mùa giải 2014

 

Ngay khi mùa giải 2014 kết thúc, HA.GL đã không gia hạn hợp đồng với nhiều cầu thủ từng thi đấu nhiều năm cho đội bóng phố Núi. Bên cạnh đó, bầu Đức cũng chưa có kế hoạch mua sắm rầm rộ để chuẩn bị cho mùa giải mới nhằm lấy lại hình ảnh “Gỗ” sau mấy mùa giải chưa biết đến mùi vô địch. Tuy nhiên, ông bầu Đoàn Nguyên Đức đã có dự định cho riêng mình về việc cải tổ nhân sự cho đội bóng ở mùa giải tới. Theo đó, vị Phó chủ tịch VFF này đã tính sẽ đôn lứa “gà nòi” của mình hiện đang là những trụ cột của ĐT U19 Việt Nam lên đã V-League 2015.

 

Trưởng đoàn bóng đá Hoàng Anh Gia Lai Nguyễn Tấn Anh chia sẻ rằng, chính các cầu thủ lứa U19 từng nhiều lần bày tỏ ý định với bầu Đức về việc muốn thi đấu tại sân chơi V-League. Sau nhiều lần cân nhắc, vị Chủ tịch tập đoàn Hoàng Anh Gia Lai đã quyết định cho lứa cầu thủ khóa đầu tiên của Học viện HAGL-Arsenal-JMG lên đá V-League 2015.

 

Video bóng đá: Siêu phẩm solo qua 4 hậu vệ như Messi của cầu thủ U19 HAGL

 

Đây cũng là chủ trương trẻ hóa lực lượng của đội bóng phố Núi sau mấy mùa giải thi đấu không thành công. Theo ông Nguyễn Tấn Anh, lứa U19 của Học viện HAGL-Arsenal-JMG đã tốt nghiệp THPT, coi như đã kết thúc giai đoạn học lý thuyết, giờ là thời điểm các cầu thủ nên được cọ xát cũng như học thực hành khi thi đấu tại V-League.

 

Bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam lúc này đang đối mặt với rất nhiều vấn đề tiêu cực và lối đá cứng rắn, vì thế rất nhiều người lo ngại cho “gà nòi” của bầu Đức khi phải thi đấu ở một môi trường khắc nghiệt như V-League. Tuy nhiên, trưởng đoàn Tấn Anh cho rằng, bầu Đức hiểu rõ vấn đề này và tự tin về những cầu thủ của mình sẽ “miễn nhiễm” với những vấn đề tiêu cực trong bóng đá vì họ đã được giáo dục kỹ lưỡng về ý thức nghề nghiệp ngay tư fkhi bước vào Học viện bóng đá HAGL-Arsenal-JMG.

 

Ngay khi có kế hoạch trẻ hóa lực lượng đội bóng và đôn lứa cầu thủ trẻ như Đông Triều, Tuấn Anh, Xuân Trường, Công Phượng… lên đá đội một, lãnh đạo CLB HA.GL đã tiến hành thanh lý hợp đồng với những cầu thủ từng là trụ cột lâu năm của đội bóng phố núi như Quý Sửu, Anh Tuấn, Thái Dương, Sakda, Đức Dương, Văn Nhiên, Văn Thắng, Văn Pho...

 

HAGL từng sử dụng cầu thủ trẻ đá V-League là tiền vệ Trần Minh Vương, cầu thủ này đã giành được danh hiệu cầu thủ trẻ xuất sắc nhất mùa giải 2014. Bên cạnh đó, cầu thủ này cũng đã nằm trong danh sách ĐT U19 Việt Nam để chuẩn bị cho 2 giải đấu là U19 Đông Nam Á và VCK U19 châu Á sắp tới. Thế nên, việc trẻ hóa lực lượng của đội bóng phố Núi chắc chắn sẽ không gặp nhiều khó khăn.

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bầu Đức u19 việt nam HAGL v league 2015 Học viện HAGL Arsenal JMG CLB Hoàng Anh Gia Lai
Xem thêm
TIN NỔI BẬT