Quảng cáo

Hạ Thái Lan, U19 Việt Nam gặp Myanmar tại chung kết

Thứ tư, 20/08/2014 21:44 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - ĐT U19 Việt Nam đã chính thức giành vé vào chung kết Giải U22 Đông Nam Á 2014 gặp U19 Myanmar sau khi vượt qua Thái Lan với tỷ số sát nút 1-0 do pha lập công của Văn Sơn.

 

VIDEO clip bàn thắng: U19 Thái Lan 0-1 U19 Việt Nam

 

Trước khi bước vào trận đấu bán kết gặp Thái Lan, ĐT U19 Việt Nam thiếu vắng trung vệ Đông Triều do nhận đủ số thẻ phạt nên khiến NHM không khỏi lo lắng về sự chắc chắn nơi hàng phòng ngự. Tuy nhiên, HLV Guillaume Graechen đã chọn Ksor Uc đá cặp với Tiến Dũng. Trong khi đó, U19 Thái Lan tuy vắng nhiều cầu thủ trụ cột do chấn thương và treo giò nhưng do có thời gian nghỉ lâu hơn các cầu thủ Việt Nam nên họ đã nhập cuộc nhanh ngay khi trận đấu bắt đâu.

 

Sau những phút bị ép sân, U19 Việt Nam đã dần lấy lại thế trận và tạo ra được sức ép sang phần sân đối phương. Trong khoảng 10 phút (từ phút thứ 18-28), ĐT U19 Việt Nam liên tục tạo ra những đợt sóng gió trước khung thành của thủ môn Runennin. Đầu tiên là tình huống đá phạt cự ly khoảng 30 mét, Công Phượng bấm bóng chuẩn xác xuống cho Văn Sơn thoát xuống đối mặt với thủ thành Thái Lan. Đáng tiếc là cú sút đi trúng vào chân thủ môn đội bạn. Sau đó là 2 pha liên tiếp Quang Hải đối mặt với thủ môn Thái Lan nhưng bóng vẫn đi chệch cột dọc trong ngang tấc.

 

 u19 viet nam thắng u19 thai lan, xem truc tiep u19 viet nam - u19 thai lan, u19 viet nam gap u19 thai lan, viet nam doi dau vơi thai lan, giai u22 dong nam a 2014, u19 viet nam vao chung ket

Văn Sơn ghi bàn thắng duy nhất cho ĐT U19 Việt Nam


Suốt thời gian còn lại của hiệp một, bóng chủ yếu nằm trong chân của các cầu thủ U19 Việt Nam. Trong khi đó, Thái Lan với lối đá rắn và sẵn sàng phạm lỗi mỗi khi các học trò của HLV Guillaume Graechen tấn công nên đội họ liên tiếp nhận những lời nhắc nhở của trọng tài chính và những thẻ vàng. Kết thúc hiệp một, dù U19 Việt Nam sở hữu nhiều cơ hội nhưng vẫn chưa có bàn thắng nào được ghi.

 

Bước sang hiệp hai, U19 Việt Nam tiếp tục giành quyền kiểm soát bóng và Thái Lan vẫn lối đá rắn để ngăn cản những đường phản công của các cầu thủ Việt Nam. Chính vì vậy, đội trưởng Samphaodi của U19 Thái Lan đã phải nhận thẻ vàng thứ 2 ở phút thứ 51 sau tình huống đốn ngã Quang Hải. Sau đó, với lợi thế hơn người và ĐT U19 Việt Nam đã có được bàn thắng mở tỷ số.

 

Phút thứ 72, từ pha đá phạt thông minh của Xuân Trường, hậu vệ phải  Văn Sớn dứt điểm từ góc hẹp. Sau 2 cú sút liên tiếp, anh đã đưa bóng vào lưới U19 Thái Lan. Những phút sau đó, U19 Việt Nam đã chơi chậm lại và chủ yếu truyền bóng bên phần sân nhà để kéo giãn hàng phòng ngự đối phương. Tuy nhiên, Thái Lan dù bị dẫn bàn nhưng với việc chơi hơn người khiến cho họ không thể dâng cao tấn công và đành chấp nhận thua chung cuộc 1-0.

 

Với chiến thắng này, U19 Việt Nam chính thức giành vé vào chung kết Giải U22 Đông Nam Á 2014 gặp U19 Mynamar, đội bóng vừa giành chiến thắng 3-0 trước U21 Malaysia ở trận bán kết đầu tiên diễn ra chiều nay. Trận chung kết sẽ diễn ra vào ngày 23/08 tới.

 

Đội hình thi đấu:

U19 Việt Nam: Văn Trường; Văn Sơn, Ksor Uc, Tiến Dũng, Hồng Duy; Quang Hải,  Xuân Trường, Tuấn Anh, Văn Long, Công Phượng; Tuấn Tài.

U19 Thái Lan: Runennin; Peenagatapho, Unop, Sanmahung, Miprathang, Veerachat, Juntaraksa, Jantum, Phoki, Samphaodi, Yangcharoen.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U19 Việt Nam vs U19 Thái Lan trực tiếp U19 Việt Nam vs U19 Thái Lan U19 Việt Nam - U19 Thái Lan u19 viet nam u19 việt nam U19 Thái Lan Giải U22 Đông Nam Á 2014
Xem thêm
TIN NỔI BẬT