Quảng cáo

Bầu Đức chính thức lên tiếng về việc cho lứa U19 đá V-League 2015

Chủ nhật, 24/08/2014 17:49 PM (GMT+7)
A A+

(Thethoa247.vn) – Sau nhiều thông tin trái chiều về việc CLB HA.GL sẽ sử dụng lứa U19 của Học viện HAGL Arsenal JMG tại V-League 2015, bầu Đức đã chính thức lên tiếng về vấn đề này.

 

bầu Đức cho rằng các cầu thủ U19 sẽ biết tự bảo vệ mình tại V-League

 

Ông bầu Đoàn Nguyên Đức chính là người đưa ra chủ trương trẻ hóa lực lượng CLB HA.GL. Theo đó, nhiều cầu thủ từng là trụ cột của đội bóng phố Núi đều bị thanh lý hợp đồng sớm để nhường chỗ cho lứa trẻ U19 được đôn lên từ Học viện HAGL Arsenal JMG như Xuân Trường, Công Phượng, Tuấn Anh, Đông Triều…

 

Trước những thông tin trên, nhiều người ủng hộ chủ trương của bầu Đức là cho lứa U19 lên đá chuyên nghiệp, trong khi nhiều người cho rằng các cầu thủ đang là trụ cột của U19 Việt Nam chưa đủ tuổi để đá V-League. Tuy nhiên, bầu Đức thì cho rằng đây đã là lúc thích hợp để các cầu thủ đang khoác áo ‘gà nòi” của ông được đá ở giải VĐQG, sau khi họ đã thể hiện được sự tiến bộ trong thời gian qua.

 

Video bóng đá: U19 Việt Nam vs Đội 1 HAGL

 

Về chuyện người ta lo ngại các cầu thủ U19 Việt Nam vốn được đào tạo đàng hoàng có thể bị ảnh hưởng xấu bởi môi trường không lấy gì làm tốt đẹp tại V-League, bầu Đức cho biết rằng: “Tôi nghĩ các cầu thủ sẽ biết cách tự bảo vệ mình. Các cầu thủ của tôi được đào tạo trong môi trường lành mạnh, đồng thời việc các cầu thủ V.Ninh Bình và Đồng Nai bị phanh phui tiêu cực mới đây sẽ là bài học cảnh tỉnh cho các cầu thủ trẻ”.

 

Còn vấn đề các cầu thủ U19 Việt Nam có thể bị triệt hạ bởi lối đá bạo lực ở V-League, thì vị Chủ tịch Tập đoàn Hoàng Anh Gia Lai cho rằng: “Các cầu thủ tuy là U19 nhưng họ sẽ tự biết cách bảo vệ mình. Bản thân các cầu thủ chuyên nghiệp cũng không ai cố ý làm ảnh hưởng đến sự nghiệp của các cầu thủ khác bằng lối đá thô bạo, nhất là đối với cầu thủ đàn em. Hơn nữa, trên sân bóng có trọng tài, rồi khán giả, chưa kể dư luận người hâm mộ cũng sẽ lên án nếu có cầu thủ nào đó chơi không đẹp nên sẽ không có gì phải lo ngại về vấn đề này”, bầu Đức chia sẻ với giới truyền thông.

 

Được biết, bầu Đức có chủ trương trẻ hóa lực lượng nên có ít nhất 12 cầu thủ từng là trụ cột CLB HA.GL đã đã bị thanh lý hợp đồng sớm. Theo đó, chỉ có những cầu thủ được đào tạo từ lứa trẻ của lò HAGL là được giữ lại để dẫn dắt lứa U19 sắp tới như Công Phượng, Xuân Trường, Tuấn Anh…

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bầu Đức u19 việt nam HAGL v league 2015 Học viện HAGL Arsenal JMG CLB Hoàng Anh Gia Lai Hoàng Anh - Gia Lai
Xem thêm
TIN NỔI BẬT