Quảng cáo

Bầu Đức dùng “gà nòi”, 12 cầu thủ HA.GL bị thanh lý hợp đồng

Thứ sáu, 22/08/2014 10:04 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Bầu Đức đã thực hiện cuộc cách mạng nhân sự CLB HAGL trước mùa giải mới khi quyết định đôn lứa U19 Học viện HAGL Arsenal JMG lên đá V-League. Theo đó, hàng loạt cầu thủ bị thanh lý hợp đồng.

 

HAGL thanh lý hàng loạt cầu thủ trụ cột trước mùa giải mới

 

Ngay sau khi mùa giải 2014 kết thúc, lãnh đạo CLB HA.GL bắt đầu tiến hành cải cách về mặt nhân sự và HLV Choi Yoon-gyum là người bị thanh lý hợp đồng đầu tiên sau mấy mùa giải trắng tay. Đặc biệt, bầu Đức đã quyết định sẽ đôn những cầu thủ lứa U19 của Học viện HAGL Arsenal JMG lên đá V-League 2015. Vì thế nhiều cầu thủ HAGL không những không được gia hạn hợp đồng mà còn bị thanh lý sớm.

 

Video bóng đá: U19 Việt Nam vs Đội 1 HAGL (Hiêp 1)

 

Theo đó, có ít nhất 12 cầu thủ sẽ phải nói lời chia tay đội bóng phố Núi sớm. Ngoài những cầu thủ ít tên tuổi như Thanh Tấn, Minh Hoàng... những  cầu thủ trụ cột của HA.GL trong mùa giải qua như Quý Sửu, Văn Pho, b... cũng đã không được HA.GL tiếp tục sử dụng trong mùa giải mới. Ngay cả những cầu thủ người bản địa như Thái Dương, Vũ Anh Tuấn cũng không còn nằm trong kế hoạch lâu dài của đội bóng.

 

Theo tiết lộ của lãnh đạo CLB HA.GL thì chỉ đội bóng chỉ giữ lại một số cầu thủ được chính họ đào tạo nên như Hoàng Thiên, Văn Long... để làm trụ cột cho lực lượng trẻ, hiện đang là trụ cột của ĐT U19 Việt Nam như Đông Triều, Công Phượng, Tuấn Anh…

 

Được biết, ngoài việc thanh lý hợp đồng với hàng loạt cầu thủ, bầu Đức cũng đang cân nhắc khả năng bổ nhiệm HLV Guillaume Graechen làm thuyền trưởng đội bóng phố Núi mùa tới sau khi đã thanh lý hợp đồng đối với HLV Choi Yoon-gyum ngay khi V-League 2014 kết thúc.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bầu Đức u19 việt nam HAGL v league 2015 Học viện HAGL Arsenal JMG CLB Hoàng Anh Gia Lai Hoàng Anh - Gia Lai
Xem thêm
TIN NỔI BẬT