Quảng cáo

Ban Kỷ luật VFF không thay đổi án phạt đối với cầu thủ Hải Phòng

Thứ sáu, 06/06/2014 14:45 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Lãnh đạo CLB Hải Phòng đã phản ứng rất quyết liệt sau khi án phạt được Ban kỷ luật VFF đưa ra và dọa bỏ giải. Tuy nhiên, người đứng đầu Ban kỷ luật VFF đã khẳng định sẽ không thay đổi án phạt.

 

Ban kỷ luật VFF sẽ không thay đổi án phạt đối với nhóm cầu thủ trong vụ ẩu đả

 

Sau khi Ban kỷ luật VFF ra án phạt đối với nhóm cầu thủ trong vụ ẩu đả trên sân Lạch Tray, lãnh đạo CLB Hải Phòng đã lên tận trụ sở VFF để khiếu kiện việc BTC giải đấu và VFF đã không công bằng với đội bóng đất cảng và tuyên bố sẽ bỏ giải nếu như các cầu thủ của Hải Phòng không được giảm án.

 

Video bóng đá: Màn ẩu đả giữa cầu thủ Hải Phòng và Hà Nội T&T

 

Trước những phản ứng gay gắt của lãnh đạo CLB Hải Phòng, ông Nguyễn Hải Hường – Trưởng ban kỷ luật VFF tỏ ra khá bình tĩnh và chia sẻ với báo chí rằng: “Chúng tôi tôn trọng các ý kiến phản biện của lãnh đạo CLB Hải Phòng, vì tính dân chủ là điều cần thiết trong hoạt động bóng đá. Ông Trận Mạnh Hùng có quyền đưa ra cảm nhận về các mức phạt. Nhưng với tư cách Trưởng ban kỷ luật, tôi xin khẳng định, Ban của chúng tôi đã xử đúng người đúng tội, dựa trên tất cả các hồ sơ và băng hình mà Ban tổ chức giải gửi sang”.

 

Ông Hường cho biết thêm: “Tôi xin nói rõ là ở băng ghi hình mà Ban kỷ luật nhận được chỉ có tình huống ẩu đả liên quan đến Samson, Đức Thắng, Văn Nam và Thanh Tùng. Không hề có những tình huống phạm lỗi khác của các cầu thủ Hà Nội T&T đối với Hải Phòng như phía ông Hùng phản ánh”.

 

Nói về việc từ chối đối chất với lãnh đạo CLB Hải Phòng, người đứng đầu Ban kỷ luật VFF nhấn mạnh: “Tôi từ chối đối chất vì quyết định xử phạt là của tất cả các thành viên trong Ban chứ không phải một mình tôi. Ban kỷ luật kiên quyết không thay đổi các án kỷ luật dành cho cầu thủ Hải Phòng và Hà Nội T&T. Tôi cũng xin nói lại với lãnh đạo đội bóng Hải Phòng là quyết định của Ban kỷ luật là quyết định mở, chưa phải quyết định cuối cùng. Quyết định cuối thuộc về thẩm quyền Ban Giải quyết khiếu nại”.

 

Bên cạnh đó, ông Nguyễn Hải Hường cũng chia sẻ thêm rằng, từ kiến nghị của lãnh đạo CLB Hải Phòng, nếu BTC giải tiếp tục gửi băng hình về các tình huống phạm lỗi khác của các cầu thủ Hà Nội T&T, Ban kỷ luật sẽ tiếp tục xem xét và sẵn sàng xử nguội nếu đúng là có người phạm lỗi.

Sự kiệnBóng đá trong nước
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
(Thethao247) – BTC giải U17 Quốc gia – Cúp Thái Sơn Nam 2016 vừa công bố lịch thi đấu chính thức tại giải năm nay với nhiều trận thư hùng đỉnh cao.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hòang Vũ Samson đánh người Samson nhận thẻ đỏ Hải Phòng Hà Nội T&T Đức Thắng v league 2014 sân lạch tray Samson bị phạt nặng Samson Ban kỷ luật VFF văn Nam bị treo giò Trần Mạnh Hùng Nguyễn Hải Hường
Xem thêm
TIN NỔI BẬT