Quảng cáo

Hà Nội T&T quyết tâm giành 3 điểm trong trận mở màn AFC Cup 2014

Thứ hai, 24/02/2014 22:30 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Chiều nay 24/02, HLV Phan Thanh Hùng cùng với đội trưởng của CLB Hà Nội T&T đã phát biểu trong buổi họp báo rằng sẽ quyết tâm giành 3 điểm trong trận khai màn AFC Cup 2014 trước Maziya (Maldives).

 

AFC Cup 2014 , hà nội T&T , Hà Nội T&T , Maziya , Phan Thanh Hùng , Gonzalo , Samson , Đức Dũng , AFC champions league 2014 , v league 2014 , v league , vòng 3 v league 2014 , hà nội t&t , lịch thi đấu v league 2014 , Hà Nội T&T , Gonzalo , Samson ,

 Đại diện 2 đội trong buổi họp báo chiều nay

 

Hà Nội T&T đang không có được phong độ tốt và mới đây nhất họ đã sớm nói lời chia tay đấu trường danh giá nhất châu lục là AFC Champions League 2014 khi để thua CLB Muangthong Utd ở lượt trận thứ 2 vòng sơ loại. Chính vì vậy, đoàn quân của HLV Phan Thanh Hùng đang quyết tâm lấy lại hình ảnh của mình tại giải đấu thấp hơn là AFC Cup 2014. Ngay trong trận đầu ra quân, Hà Nội T&T chỉ phải tiếp đón một đối thủ được đánh giá yếu hơn là CLB Maziya (Maldives). Vì vậy, Nhà ĐKVĐ V-League đã đặt quyết tâm giành trọn 3 điểm ở lượt trận mở màn chiều mai trên sân Hàng Đẫy.

 

Mặc dù không có được lực lượng mạnh nhất khi có tới 4 cầu thủ trụ cột vắng mặt, đặc biệt là bộ đôi tiền đạo Samson và Gonzalo. Phát biểu trong buổi họp trước trận chiều nay, HLV Phan Thanh Hùng đã nói: “Ở trận đấu mở màn này chúng tôi không được lực lượng mạnh nhất khi Gonzalo gặp vấn đề về chấn thương, trong khi Samson và trung vệ người Úc Sam Gallagher bị treo giò vì thẻ phạt. Lúc này Hà Nội T&T chỉ còn duy nhất một ngoại binh là Hector”.

 

Dù vậy, ông Hùng tin rằng trên sân nhà, Hà Nội T&T sẽ có được 3 điểm đầu tiên. “Dù gặp nhiều khó khăn về lực lượng nhưng chúng tôi có lợi thế sân nhà, có thuận lợi vì thi đấu quen trên mặt sân Hàng Đẫy. Chúng tôi sẽ làm mọi thứ tốt nhất để giành chiến thắng. Hà Nội T&T đã có thành tích ở trong nước, nên đang quyết tâm ghi dấu ấn ở sân chơi châu lục”, HLV Phan Thanh Hùng tự tin phát biểu trước báo chí. Trong khi đó, đội trưởng của Hà Nội T&T, tiền vệ Cao Sỹ Cường cũng đặt mục tiêu 3 điểm trong trận đấu ngày mai: “Toàn đội đều thể hiện quyết tâm cao. Trên sân nhà, chúng tôi đặt mục tiêu 3 điểm”.

 

Còn về phía đội khách, HLV trưởng Mahfooz Ismail tỏ ra khiêm tốn và đánh giá cao Hà Nội T&T: “Chúng tôi có sự chuẩn bị tốt cho trận đấu này. Chúng tôi không có nhiều thông tin về đối thủ, nhưng được biết HN T&T là một đội bóng mạnh và sở hữu nhiều ngoại binh chất lượng. Theo đánh giá thì đây là đội mạnh nhất bảng đấu và sẽ rất khó khăn cho chúng tôi trong trận đầu ra quân này. Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để giành kết quả tốt nhất”, vị thuyền trưởng của Maziya chia sẻ.

 

Maziya Sports & Recreation là đối thủ quen thuộc của các đội bóng Việt Nam. Ở vòng bảng AFC Cup 2013, SHB.ĐN cũng đã đánh bại họ ở cả 2 lượt trận với tỷ số 3-2 và 3-1. Chính vì vậy, Hà Nội T&T sẽ tin vào một chiến thắng trong trận đấu chiều mai trên sân Hàng Đẫy. Theo kết quả bốc thăm, đoàn quân của HLV Phan Thanh Hùng nằm cùng bảng F với các đối thủ là: Maziya (Maldives), Arema (Indonesia) và Selangor (Malaysia).

 

Trận đấu giữa Hà Nội T&T và Maziya sẽ diễn ra vào lúc 17h00 ngày 25/02 trên sân Hàng Đẫy. Trận đấu này sẽ được trực tiếp trên Thể thao 247, mời quý vị và các bạn chú ý đón xem.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
AFC Cup 2014 hà nội T&T Hà Nội T&T Maziya Phan Thanh Hùng Gonzalo Samson Đức Dũng AFC champions league 2014 v league 2014 v league vòng 3 v league 2014 hà nội t&t lịch thi đấu v league 2014 Hà Nội T&T Gonzalo Samson
Xem thêm
TIN NỔI BẬT