Quảng cáo

AFC Cup 2014: Hà Nội T&T gặp khó trong trận đón tiếp Maziya

Thứ hai, 24/02/2014 09:44 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - HN.T&T được cho là sẽ gặp nhiều khó khăn trong trận khai màn AFC Cup 2014 tiếp đón đối thủ Maziya (Maldives) trên sân Hàng Đẫy, bởi thiếu vắng tới 4 cầu thủ trụ cột ở trận đấu này.

 

Hà Nội T&T sẽ không có được đội hình mạnh nhất gặp Maziya

 

Nhà ĐKVĐ V-League 2014 sẽ có trận đấu mở màn AFC Cup 2014 vào chiều mai 25/02 trên sân Hàng Đẫy tiếp đón CLB Maziya (Maldives). Được thi đấu trên sân nhà lại trước một đối thủ không quá mạnh, thầy trò HLV Phan Thanh Hùng đang quyết tâm giành chiến thắng đầu tiên tại giải đấu châu lục này. Tuy nhiên, Hà Nội T&T lại không có được đội hình mạnh nhất khi thiếu vắng tới 4 cầu thủ trụ cột trong đó có 3 ngoại binh là: Gallagher, Samson, Gonzalo và Đức Dũng.

 

Video bàn thắng: Thanh Hóa 3-1 Hà Nội T&T (Vòng 6 V.League 2014)

 

Do nhận thẻ đỏ trực tiếp trong trận đấu sơ loại AFC Champions League gặp thua Muangthong United (Thái Lan) nên trung vệ Gallagher sẽ không được tham dự trận đấu này bởi bị treo giò 2 trận. Trong khi đó, tiền đạo Hoàng Vũ Samson cũng đã nhận đủ 2 thẻ vàng sau 2 trận đấu ở vòng sơ loại gặp Pune (Ấn Độ và Muangthong (Thái Lan) nên sẽ bị treo giò trong trận mở màn vòng bảng AFC Cup 2014 với Maziya (Maldives).

 

Ngoài ra, Hà Nội T&T cũng sẽ không có được sự phục vụ của trung vệ Tiến Dũng do gặp phải chấn thương trọng đấu với Thanh Hóa vừa qua. Trong khi đó, chân sút Gonzalo vẫn chưa thể sân do chấn thương chưa bình phục. Dù tiền đạo người Argentina đã được tung vào sân ở những phút cuối trận gặp Thanh Hóa và ghi 1 bàn thắng, nhưng HLV Phan Thanh Hùng sẽ không mạo hiểm với Gonzalo và muốn tiền đạo bình phục hẳn.

 

Việc thiếu vắng tới 3 cầu thủ ngoại trong đó có tới 2 chân sút chủ lực nên chắc chắn sực mạnh của HN.T&T sẽ giảm đi đáng kể trong cuộc đối đầu với Maziya (Maldives). Thế nhưng trước một đối thủ không quá mạnh, dội bóng thủ đô vẫn tự tin vào một chiến thắng. Trận đấu giữa HN.T&T và Maziya sẽ diễn ra vào lúc 17h00 ngày 25/02 trên sân Hàng Đẫy. Trận đấu này sẽ được trực tiếp trên Thể thao 247, mời quý vị và các bạn chú ý đón xem.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
AFC Cup 2014 hà nội T&T Hà Nội T&T Maziya Phan Thanh Hùng Gonzalo Samson Đức Dũng AFC champions league 2014 v league 2014 v league vòng 3 v league 2014 hà nội t&t lịch thi đấu v league 2014
Xem thêm
TIN NỔI BẬT