Quảng cáo

XSKT Cần Thơ chấm dứt hợp đồng với HLV gạo cội Vương Tiến Dũng

Thứ ba, 03/06/2014 08:31 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Hôm qua (02/06), Lãnh đạo CLB XSKT.Cần Thơ đã chấm dứt hợp đồng với HLV Vương Tiến Dũng, sau những thành tính nghèo nàn của đội bóng miền Tây tại Giải hạng Nhất QG- Kienlongbank 2014.

 

 XSKT Cần Thơ, Vương Tiến Dũng, Nguyễn Huy Hoàng, Tây Ninh, Hải Phòng, hạng Nhất, Giải hạng nhất QG - Kienlongbank 2014, v league, Vương Tiến Dũng chia tay cần thơ

HLV Vương Tiến Dũng chia tay XSKT Cần Thơ

 

XSKT Cần Thơ là đội bóng có tham vọng thăng hạng tại mua giải năm nay khi có sự đầu tư khá mạnh mẽ. Tuy nhiên, thành tích của đội bóng này lại không tốt khi thi đấu 10 vòng mà chỉ có 12 điểm và đang xếp thứ 6 trên BXH giải hạng Nhất QG 2014. Cánh cửa để Cần Thơ thăng hạng màu này là rất hẹp. Vì thế, ngay sau khi kết thúc giai đoạn lượt đi, HLV Vương Tiến Dũng đã đề đạt nguyện vọng được rút lui để lãnh đạo đội bóng chọn một người mới có thể giúp XSKT.CT hoàn thành tham vọng.

 

Tuy nhiên, Lãnh đạo đội bóng miền Tây đã động viên và tin tưởng ông Dũng sẽ giúp Cần Thơ vực dậy trong giai đoạn lượt về khi được tăng cường thêm lực lượng. Nhưng XSKT Cần Thơ vẫn chưa thể “lột xác” khi thi đấu mờ nhạt và bị Fico Tây Ninh cuối tuần qua. Sau khi bị đội đứng cuối BXH cầm hòa, HLV Vương Tiến Dũng đã chính thức chấm dứt mối lương duyên với Cần Thơ.

 

XSKT Cần Thơ tỏ ra tiếc nuối vì không thể thăng hạng ở mùa giải 2013 khi chỉ kém đội gành vé lên chơi V-League đúng có 3 điểm. chính vì vậy, đội móng miền Tây đã đặt hết tham vọng vào mùa này khi có sự đầu tư được cho tốt nhất so với các đội ở Giải hạng Nhất. Tuy nhiên, những cầu thủ mà họ gửi gắm nhiều hy vọng đã trở thành nỗi thất vọng lớn khi sa sút phong độ một cách thảm hại và không đáp ứng được kỳ vọng của đội bóng.

 

Trước đó, Cần Thơ cũng đã thanh lý hợp đồng với trung vệ Nguyến Huy Hoàng. Và trong hôm qua, đội bóng miền Tây cũng đã chính thức chia tay HLV Vương Tiến Dũng. Hiện tại, lãnh đạo đội bóng đã phân công trợ lý Nguyễn Thanh Danh tạm thời thay thế ông Dũng trong những trận đấu tới.

 

 

Sự kiệnBóng đá trong nước
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
(Thethao247) – BTC giải U17 Quốc gia – Cúp Thái Sơn Nam 2016 vừa công bố lịch thi đấu chính thức tại giải năm nay với nhiều trận thư hùng đỉnh cao.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
XSKT Cần Thơ Vương Tiến Dũng Nguyễn Huy Hoàng Tây Ninh Hải Phòng hạng Nhất Giải hạng nhất QG - Kienlongbank 2014 v league Vương Tiến Dũng chia tay cần thơ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT