Quảng cáo

Trụ hạng thành công, ĐT.Long An đặt mục tiêu cho mùa giải mới

Thứ hai, 04/08/2014 11:02 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Mặc dù thua B.BD ở vòng đấu 23 V-League 2014 trên sân nhà, nhưng ĐT.Long An vẫn chắc chắn trụ hạng khi HV.An Giang cũng thất thủ trước Thanh Hóa ở vòng đấu này. Ngay sau đó, lãnh đạo “Gạch” đã đặt mục tiêu ở V-League 2015.

 

 ĐT.Long An trụ hạng thành công, đồng tâm long an chắc suất trụ hạng, ĐT Long An đặt mục tiêu cho v league 2015, v league 2014, B.Bình Dương vô địch v league 2014, Võ Thành Nhiệm, Ngô Quang Sang, ĐT Long An đặt mục tiêu top 6

Ông Võ Thành Nhiệm (bìa trái) đặt mục tiêu top 6 V-League 2015 cho ĐT.LA

 

ĐT.Long An trải qua một mùa giải không thành công khi phải thường xuyên cạnh tranh để thoát khỏi vị trí cuối BXH với HV.An Giang. Để có thể trụ hạng thành công “Gạch” đã có sự đầu tư mạnh mẽ ở giai đoạn lượt về khi đem về nhiều cầu thủ chất lượng. Chính điều này đã giúp đoàn quân của HLV Ngô Quang Sang duy trì được khoảng cách 6 điểm với HV.An Giang.

 

Sau vòng 23 V-League 2014 diễn ra chiều qua, ĐT.Long An dù thua trận trước B.Bình Dương ngay trên sân nhà, nhưng họ vẫn cảm thấy nhẹ nhóm khi đối thủ cạnh tranh là HV.An Giang cũng thất thủ trước Thanh Hóa. Điều này giúp cho khoảng cách 6 điểm vẫn được duy trì và mùa giải chỉ còn 1 vòng đấu nữa là kết thúc nên “Gạch’ chắc chắn đã trụ hạng thành công. Trong khi đó, HV.AG sẽ phải đá play-off gặp đội đứng thứ 3 hạng Nhất là XSKT Cần Thơ.

 

Ngay khi đội nhà trụ hạng thành công, lãnh đạo CLB Đồng Tâm Long An đã chia sẻ với báo chí về kế hoạch và mục tiêu cho mùa giải mới (V-League 2015). Ông Võ Thành Nhiệm chủ tịch đội bóng cho rằng, ĐT.LA kết thúc mùa giải ở vị trí áp chót BXH không thể làm hài lòng được NHM nhưng dù sao trụ hạng cũng đã là thành công.

 

Bên cạnh đó, lãnh đạo “Gạch” cũng đưa ra quan điểm về mùa giải năm sau rằng: “Mùa giải năm nay ĐT.Long An đã không đạt được chỉ tiêu, nhưng tôi luôn tâm niệm năm sau phải tốt hơn năm trước. Dù mùa giải chưa bắt đầu, nhưng tôi vẫn đặt chỉ tiêu ĐT.Long An sẽ phải lọt vào top 6 mùa bóng tới”, ông Võ Thành Nhiệm chia sẻ với báo chí.

 

Theo ông Nhiệm, để chuẩn bị cho mùa giải mới, đội bóng sẽ cân đối hài hòa giữa nội binh và ngoại binh. Nhưng ĐT.Long An vẫn sẽ tiếp tục trung thành với chính sách sử dụng cầu thủ địa phương. Theo đó, ở V-League 2015, Long An sẽ tiếp tục đôn lên một số gương mặt từ các lớp dưới. Hơn nữa, những cầu thủ được đôn lên từ những năm trước cũng đã tích lũy đủ kinh nghiệm và trưởng thành khi trải qua 1-2 mùa bóng gần đây. Chính điều này sẽ hứa hẹn đem lại kết quả tích cực cho đội bóng ở mùa giải mới.

 

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT.Long An trụ hạng thành công đồng tâm long an chắc suất trụ hạng ĐT Long An đặt mục tiêu cho v league 2015 v league 2014 B.Bình Dương vô địch v league 2014 Võ Thành Nhiệm Ngô Quang Sang ĐT Long An đặt mục tiêu top 6
Xem thêm
TIN NỔI BẬT