Quảng cáo

HLV Phan Thanh Hùng tiếc khi HN.T&T trở thành cựu vương

Thứ hai, 04/08/2014 08:45 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – HLV Phan Thanh Hùng tỏ ra tiếc nuối khi Hà Nội T&T không thể bảo vệ thành công chức vô địch V-League khi để mất điểm đầy đáng tiếc trước SHB.ĐN ở vòng đấu 23 diễn ra chiều qua (08/03) trên sân Chi Lăng.

 

 Hà Nội T&T thua SHB.Đà Nẵng, Hà Nội trở thành cựu vương, Hà Nội T&T mất chức vô địch, B.Bình Dương vô địch V-League 2014, v league 2014, SHB Đà Nẵng giành chiến thắng, HLV Phan Thanh Hùng tiếc nuối, HLV Phan Thanh Hùng

Nỗi buồn của các cầu thủ HN.T&T sau trận thua SHB.ĐN

 

Trước vòng 23 V-League 2014, Hà Nội T&T vẫn còn hy vọng bảo vệ thành công ngôi Vương nếu như họ đánh bại SHB.ĐN, còn B.Bình Dương xảy chân trước ĐT.Long An hoặc ở vòng đấu cuối. Chính vì vậy, thầy trò HLV Phan Thanh Hùng đã chơi rất quyết tâm khi hành quân tới làm khách trước đội bóng Sông Hàn.

 

Ra sân với quyết tâm cao, Hà Nội T&T sớm làm chủ được thế trận và có được bàn thắng mở tỷ số sớm. Phút thứ 18, Hector đánh đầu mở tỉ số 1-0 cho đội khách. Đội khách có được bàn mở tỷ số sớm, nhiều người vội cho rằng “màn kịch” của “người anh em” SHB Đà Nẵng và Hà Nội T&T đã đến. Tuy nhiên, đoàn quân của HLV Lê Huỳnh Đức đã chứng minh được điều ngược lại khi họ sốc lại tình thần và thi đấu bùng nổ trong hiệp hai.

 

Và chỉ gói gọn trong ba phút (57 rồi 60), những sự ngờ vực đã tan thành mây khói khi SHB Đà Nẵng có cuộc lội ngược dòng đẹp mắt. Cú tỉa bóng sệt của hậu vệ phải Duy Lam tạo cơ hội cho Matias Jose sút chéo góc lưới đội khách gỡ hòa 1-1. Ba phút sau đó, bằng cú đá phạt trực tiếp hiểm hóc, tiền vệ Vũ Phong ấn định chiến thắng chung cuộc 2-1 cho SHB Đà Nẵng. Bầu Hiển cũng có mặt trên khán đài A sân Chi Lăng để theo dõi trận đấu cũng tỏ vẻ đầy tiếc nuối khi Hà Nội T&T thua trận.

 

Với thất bại này, Hà Nội T&T đã chính thức trở thành cựu vương khi B.BD đánh bại ĐT.Long An với tỷ số 3-1 ở trận đấu diễn ra cùng giờ. Thua trận, đội bóng thủ đô kém hơn B.BD 4 điểm khi chỉ còn một vòng đấu nữa là màu giải 2014 hạ màn. Vì vậy, đoàn quân của HLV Lê Thụy Hải đã chính thức đăng quang vô địch V-League 2014 trước một vòng đấu.

 

Trong khi đó, phát biểu sau trận đấu khi để vuột mất chức vô địch ở lượt áp chót, HLV Phan Thanh Hùng của Hà Nội T&T tỏ ra tiếc nuối: “Ba trận hòa trong tháng 7 vừa rồi khiến Hà Nội T&T tự tay đánh rơi lợi thế trong cuộc đua đến ngôi vô địch. Chúng tôi đành chấp nhận với ngôi á quân 2014, và sẽ dồn hết sức để thi đấu ở AFC Cup”, ông Hùng chia sẻ.

 

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hà Nội T&T thua SHB.Đà Nẵng Hà Nội trở thành cựu vương Hà Nội T&T mất chức vô địch B.Bình Dương vô địch V-League 2014 v league 2014 SHB Đà Nẵng giành chiến thắng HLV Phan Thanh Hùng tiếc nuối HLV Phan Thanh Hùng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT